xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” รับอยากสัมผัสแชมป์ยุโรปมากกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฝีเท้าฉกาจของ ลิเวอร์พูล เผยให้ความสำคัญกับแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มากที่สุด ก่อนเกมเปิด แอนฟิลด์ รับมือ เชลซี ทำศึกสายเลือดรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในคืนวันพุธที่ 8 เมษายนนี้ แม้ว่าเวลานี้กำลังขับเคี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสนุกสูสีก็ตาม

ลิเวอร์พูล ถูกเบียดตกมารั้งอันดับ 2 พรีเมียร์ชิป อีกครั้ง หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก เฟเดริโก มาเชดา เอาชนะ แอสตัน วิลลา 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ ที่ผ่านมา พร้อมกับทวงจ่าฝูงคืนมาอีกครั้งด้วยการมีมากกว่าหนึ่งแต้มแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน กล่าวถึงโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกของ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ปี 1990 ว่า “แน่นอนว่าแชมป์ลีกมีความสำคัญมาก แต่ว่า แชมเปียนส์ลีก ก็จะเป็นสิ่งที่บอกว่าเราคือทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ลิเวอร์พูล มีสถิติที่ดีในเวทียุโรป ตอนนี้ผมจึงต้องการมีส่วนร่วมกับประวัติศาสตร์นี้”

“การคว้าแชมป์ยุโรป คือ สิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นถ้วยที่สำคัญมากรวมถึงเป็นสิ่งที่ผมยังไม่ได้สัมผัส และด้วยฟอร์มใน แอนฟิลด์ ของเรา ผมจึงต้องการประสบความสำเร็จในถ้วยใบนี้กับ ลิเวอร์พูล และไม่มีอะไรจะมายิ่งใหญ่กว่าถ้วย ยูโรเปียน คัพ แน่นอน” อดีตหอก แอตเลติโก มาดริด เผย

ถือเป็น 5 ฤดูกาลติดต่อกันแล้วที่ เชลซี จะต้องปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในเกม แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วยอดทีมจากกรุงลอนดอน สามารถผ่าน “หงส์แดง” ก่อนจะเข้าไปแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศด้วยการดวลจุดโทษ
กำลังโหลดความคิดเห็น