xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” จะอาสายิงจุดโทษช่วยเชลซีดับม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม เชลซี พร้อมอาสายิงจุดโทษ หากต้องชี้ชะตากับ ยูเวนตุส ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเยือน ตูริน ในคืนวันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้ แม้จะเคยพลาดมาแล้วในเกมนัดชิงเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนได้แค่รองแชมป์

นัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หาก เทอร์รี ยิงจุดโทษเข้า เชลซี จะคว้าแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ทันที อย่างไรก็ตาม “เจที” ลื่นในจังหวะยิงทำให้บอลพุ่งไปชนเสา ส่งผลให้แชมป์ตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม กองหลังทีมชาติอังกฤษ พร้อมแก้ตัวในเกมกับ ยูเวนตุส หากต้องสู้กันยืดเยื้อ หลังนัดแรกชนะมาก่อน 1-0

นอกจากนี้ ฮิดดิงค์ อาจจะเสี่ยงส่ง มิคาเอล เอสเซียง กองกลางพันธุ์ถึก ออกสตาร์ทเจอกับ ยูเวนตุส หลังต้องพักนานถึง 6 เดือน ล่าสุด ลงมาเคาะสนิม 25 นาที ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่อัด โคเวนทรี ซิตี 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

“เอสเซียง ต้องหายหน้าหายตาไปนานหลายเดือน แต่ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งมาก และเขาจะกลับมาเป็นกำลังสำคัญในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาพร้อมที่จะออกสตาร์ทแล้ว” กุนซือเลือดดัตช์ อดีตนายใหญ่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน และ เกาหลีใต้ เปิดเผย

ส่วนสภาพความพร้อมในตำแหน่งอื่นๆ ของ เชลซี นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงฝรั่งเศส ที่เจ็บเท้า จะพร้อมคืนทัพออกสตาร์ทคู่กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หอกไอวอรีโคสต์ ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ที่ผ่านมา ฮิดดิงค์ เคยคว้าแชมป์ ยูโรเปียน คัพ กับ พีเอสวี ด้วยการเอาชนะ เบนฟิกา มาแล้วในปี 1988
กำลังโหลดความคิดเห็น