xs
xsm
sm
md
lg

"นานี" เสียใจทำผีวืดสามแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ นานี เข้าบอลจนโดนใบแดง
นานี ปีกตัวทะลุทะลวงของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับผิดทำให้ทีมวืดคว้าสามแต้มเหนือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา เพื่อขึ้นรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เนื่องจากโดนไล่ออกในเกมที่บุกไปเสมอ 1-1 เมื่อคื นวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันไม่มีเจตนาเล่นแรงใส่ สติลิยัน เปตรอฟ แถมพุ่งเข้าสกัดโดนบอลแบบเต็มๆ

นานี โดนใบแดงไล่ออกในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกขณะที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 หลังจากพุ่งสไลด์สองเท้าใส่ เปตรอฟ กองกลางกัปตัน วิลลา ทำให้ แมนฯยู เก็บ 1 แต้มออกจากรั้ง วิลลา ปาร์ค วืดขึ้นจ่าฝูงทั้งที่ เชลซี บุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 1-2 หลังเกมปีกทีมชาติโปรตุเกส ออกมาแสดงความเสียใจที่ทำให้ทีมเสียหาย

แข้งวัย 23 ปี เผยว่า "หลังจบครึ่งแรก ผมได้คุยกับโค้ชและเขาไม่พอใจอย่างมาก ถือเป็นเรื่องธรรมดากับการเข้าสกัดแบบนั้นใน พรีเมียร์ ลีก ผมก็ยอมรับผิดจากการกระทำของตนเอง แต่ยืนยันว่าตั้งใจเข้าบอลและเท้าก็ไม่โดน เปตรอฟ ด้วยซ้ำ แถมเกิดขึ้นกลางสนามไม่ควรจะต้องถึงกับไล่ออกด้วยซ้ำ อีกทั้งผมก็ไม่ใช่นักฟุตบอลที่ก้าวร้าว"

"ผมต้องการแย่งบอลและเห็นว่ามีโอกาสที่จะหยุด เปตรอฟ ผมเสียใจเพราะว่าส่งผลกระทบกับทีม ซึ่งผมมั่นใจว่าหากเล่น 11 คนเท่ากันเราจะคว้าชัยชนะเหนือ วิลลา เราทิ้งโอกาสสำคัญที่จะขึ้นรั้งจ่าฝูงของตาราง ถือเป็นความผิดของผม ทั้งที่กำลังเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดในฤดูกาล" นานี ที่จะโดนแบน 3 เกม ทำให้วืดชิง คาร์ลิง คัพ กับ วิลลา ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น