xs
xsm
sm
md
lg

‘พรายกระซิบ’ เปรยเสีย ‘ฮันเตอร์’ ให้เรือใบ-ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันเตอร์ เตรียมลุยพรีเมียร์ลีก ?
มาร์โก แวน บาสเทน กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับคงเสีย คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้องการชิงตัวไปร่วมงาน

คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ตกเป็นข่าวได้รับการจับตามองจากหลายๆ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่าเจ้าตัวเลือกสวมปลอกแขนนำ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ลุยศึกพรีเมียร์ดัตช์ ในฤดูกาล 2008/09 ต่อไป

ทว่าล่าสุดหลังจากที่ อาแจ็กซ์ ปราชัย “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา 1-2 ในศึกยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อคืนพฤหัสบดี มาร์โก แวน บาสเทน ออกมายอมรับว่าคงเหนี่ยวรั้ง ฮุนเตลาร์ ไว้ไม่ได้แน่ “เขาเป็นกองหน้าตัวเป้าฝีเท้าเยี่ยม ฮันเตอร์ เล่นฟุตบอลได้ดีทั้งสองเท้า เป็นนักเตะที่ฉลาด ผมหวังว่าเขาจะเล่นให้ทีมไปอีกนานๆ แต่มันคงยากที่จะเก็บเขาไว้กับสโมสร”

ก่อนหน้านี้ ฮุนเตลาร์ ซึ่งค่าตัวอาจสูงถึงหลัก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ถูกยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี รวมถึง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน แอบจ้องตาไม่กระพริบ แต่ช่วงหน้าหนาวนี้ แมนฯ ซิตี เศรษฐีใหม่แห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวอาจชิงตัดหน้า อาร์เซนอล ทุ่มเงินคว้า “ฮันเตอร์” มาล่าตาข่ายให้
กำลังโหลดความคิดเห็น