xs
xsm
sm
md
lg

สื่อปูดเรือใบใกล้เซ็น “เบน ฮาอิม” ไม่เกินวีกนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทาล เบน ฮาอิม เตรียมย้ายมาสวมเสื้อเรือใบสีฟ้า
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว ทาล เบน ฮาอิม กองหลังชาวอิสราเอล มาร่วมทีมจาก เชลซี เต็มทีแล้ว คาดว่า ไม่เกินกลางสัปดาห์นี้นักเตะจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับทีม ตามรายงานข่าวของหนังสือพิมพ์ แมนเชสเตอร์ อีเวนนิง นิวส์

หลังจากที่การเจรจาเรื่องค่าตัวนักเตะของทั้งสองสโมสรตกลงกันได้แล้วที่ 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 300 ล้านบาท แต่รายละเอียดส่วนตัวยังไม่สามารถรถตกลงกันได้ เนื่องจากเรือใบสีฟ้ายื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยเป็นจำนวนเงิน 4 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2.4 ล้านบาท) เพื่อไม่ให้เพดานเงินเดือนของทีมสูงขึ้นไปอีก แต่ทางด้านกองหลังวัย 26 ปี เรียกร้องสูงถึง 6 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.6 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม สุดท้ายทั้งสองฝ่ายก็สามารถตกลงกันได้ โดยคาดว่าเรือใบสีฟ้าจะยอมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะต้องการ

สำหรับ ทาล เบน ฮาอิม เพิ่งจะย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาหลังหมดสัญญากับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส โดยเซ็นสัญญากับสิงห์บลูเป็นเวลา 4 ปี แต่ได้รับโอกาสจาก อาฟราม แกรนต์ กุนซือในขณะนั้นให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ ลีกเพียง 10 นัด และหลังจากลงเล่นฟุตบอลเอฟเอ คัพ ที่ทีมพบกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ก็ไม่เคยได้ลงเล่นให้กับทีมอีกเลย

การมาร่วมทีมของกองหลังอิสราเอลรายนี้ ทำให้สถานการณ์การแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ต้องร้อนระอุขึ้นมาทีเดียว เนื่องจากตอนนี้ ทีมมีกองหลังตัวหลักอยู่แล้วถึงสองคนอย่าง มิกาห์ ริชาร์ดส์ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ และ ริชาร์ด ดันน์ กองหลังจอมเก๋าชาวไอริช และนักเตะทั้งสองคนก็เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปเมื่อเร็วๆ นี้ เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น