xs
xsm
sm
md
lg

แค้นไม่หาย! "ชูสเตอร์" หยาม "โรบินโญ" ย้ายร่วมทีมพื้นๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือทีม รีล มาดริด
แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือทีม รีล มาดริด ยังคงแค้น โรบินโญ อดีตลูกทีมเก่าไม่หายที่ตัดสินใจย้ายหนีทีม “ชุดขาว” ล่าสุดเปิดปากเย้ยทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัดใหม่ของสตาร์ชาวบราซิเลียนว่าเป็นแค่สโมสรระดับพื้นๆ เท่านั้น

โรบินโญ เก็บข้าวของย้ายออกจากทีมดังแห่งเมืองหลวงของประเทศสเปน เพื่อไปร่วมทีมเศรษฐีใหม่อย่าง แมนฯ ซิตี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ทั้งที่ตกเป็นข่าวกับ เชลซี ตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

โดย แกนรุกทีมชาติบราซิล แสดงความประสงค์ไม่ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อีกต่อไป หลังทราบข่าวว่าตนเองกำลังตกเป็นเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" แต่สุดท้ายทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งแดนกระทิงดุก็ไม่เต็มใจขายให้ แต่ดันไปตอบรับข้อเสนอค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,982 ล้านบาทของทีม “เรือใบ” ซึ่งถือเป็นสถิติแพงที่สุดของลีกผู้ดี

ล่าสุด ชูสเตอร์ เฮดโค้ชทีม “ชุดขาว” ที่ดูยังโกรธอดีตศิษย์รักไม่หายที่ทิ้งทีมไป พร้อมตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของ โรบินโญ โดยระบุว่าทีมดังจากย่านอีสต์แลนด์เป็นทีมระดับพื้นๆ

"หากมองในมุมของเหตุผลทางด้านกีฬา สำหรับผมแล้วมันน่าผิดหวังมากเพราะกับการเล่นที่ มาดริด โรบินโญ มีทุกสิ่งที่จะนำไปสู่ชัยชนะได้" อดีตขบถลูกหนังชาวเยอรมนี กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง คูเอโทร สเปน (Cuatro Spain)

"แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ต้องเคารพความฝันของเขาที่จะไปเป็นนักเตะที่ดีในทีมระดับพื้นๆ ที่อังกฤษ แม้ โรบินโญ จะเป็นนักเตะที่สำคัญของเราและผมต้องการให้เขาอยู่ต่อไป แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเด็กไม่ต้องการอยู่กับเราแล้ว" อดีตเฮดโค้ชทีม เกตาเฟ กัดเจ็บ

ทั้งนี้ โรบินโญ ลงประเดิมสนามนัดแรกให้กับ แมนฯ ซิตี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ที่แม้จะตะบันฟรีคิกให้ต้นสังกัดใหม่ขึ้นนำ แต่สุดท้ายทีมก็พ่ายไป 1-3
กำลังโหลดความคิดเห็น