xs
xsm
sm
md
lg

ผ่าตัดลุล่วง!! "ดนัย" ซึ้งเว็บแคมหาคุณพ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย นอนพักฟื้นหลังผ่าตัด
ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทย เข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวไหล่ขวาที่ในวันนี้(5ก.พ.) ตามเวลาที่ เยอรมนี เรียบร้อยไร้ปัญหา เพื่ออนาคตในการกลับมาเล่นเทนนิสได้ดีอีกครั้ง พร้อมกันนี้ "เจ้าปิ๊ก" ซึ่งมีอาการอ่อนเพลียจากการเสียเลือดและยาสลบได้เว็บแคมข้าวทวีปมาแจ้งอาการต่อคุณพ่อ วุฒิพันธ์ อุดมโชค ซึ่งเฝ้าติดตามข่าวอยู่ที่เมืองไทย

หลังได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวไหล่ขวามานานหลายเดือน ดนัย วัย 28 ปี เวียนเข้าเวียนออกโรงพยาบาลศิริราชเพื่อตรวจอาการอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด "เจ้าปิ๊ก" เข้ารับการผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่เมืองไฮเดนเบิร์ก ประเทศเยอรมนี ในวันนี้(5ก.พ.) ตามเวลาที่ เยอรมนี ซึ่งล่าสุดการผ่าตัดผ่านไปอย่างเรียบร้อย

โดย นาย วุฒิพันธ์ อุดมโชค คุณพ่อของหวดหนุ่มเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "การผ่าตัดเสร็จสิ้นตั้งแต่ช่วงกลางดึกของคืนวันศุกร์ที่ 5 ก.พ. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่ง ดนัย ได้เว็บแคมมาทักทายและแจ้งข่าวกับผมในเวลาประมาณตีหนึ่ง สังเกตสีหน้าแล้วดูไม่โทรมไปกว่าเดิม แต่ออกอาการอ่อนเพลียจากการเสียเลือดและฤทธิ์ยาสลบ จากนี้คงต้องอยู่พักที่โรงพยาบาลอีก 7 วันก่อนเดินทางกลับมาพักฟื้นที่ไทยอีก 4 เดือนจึงจะเริ่มจับแร็กเกตซ้อมได้อีกครั้ง"

"เมื่อการผ่าตัดลุลวงด้วยดีผมก็รู้สึกโล่งใจว่าลูกชายจะกลับมาเล่นเทนนิสได้เต็มที่อีกครั้ง ตอนนี้ดนัยมีกำลังใจดีเนื่องจากได้ภรรยา(ชรินพร อุดมโชค) ดูแลใกล้ชิด หลังจากก่อนผ่ากลัวเล็กน้อยเพราะปกติเป็นคนกลัวเข็ม ขอให้แฟนเทนนิสวางใจได้ นอกจากนี้ยังขอยืนยันว่า ดนัย ยังมีความมุ่งมั่นในการเล่นเทนนิสต่อไปได้อีก หลังจากกลับถึงไทยแล้วทางครอบครัวจะดูแลเรื่องอาหารเป็นอย่างดีและหากแพทย์ทางเยอรมนีเรียกตรวจก็จะบินไปทันที โดยหลังผ่านไป 3 เดือนคงเริ่มทำกายภาพและคิดว่าหลังจากนั้นทุกอย่างจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง" อดีตทนายผู้ผันตัวมาเป็นโค้ชปั้นลูกชายคนเดียวจนประสบความสำเร็จบนถนนสักหลาด ทิ้งท้าย

ขณะที่ โกลบอล สปอร์ต เมเนจเมนต์ เอเยนต์ของ ดนัย ได้ส่งจดหมายแจ้งไปยัง เอทีพี ทัวร์ ถึงการถอนตัวจากการแข่งขันในฤดูกาลนี้ประมาณ 6 เดือนและทำการป้องกันอันดับเดิมที่ 175 ของโลกเอาไว้เพื่อรักษาแผลผ่าตัดให้หายและกลับมาลงแข่งขันในรายการใหญ่ได้อีกครั้ง

ทั้งนี้หลังผ่าตัด เจ้าของแชมป์ชายเดี่ยว เอเชียนเกมส์ ปี 2006 ที่ โดฮา ประเทศ กาตาร์ ต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก่อนบินกลับมาพักต่อที่เมืองไทยเป็นเวลา 4 เดือนจึงจะออกกำลังหัวไหล่ได้อีกครั้ง ทำให้เจ้าตัววางแผนเบื้องต้นในการกลับมาลงป้องกันแชมป์ เทนนิส เอเชียน เกมส์ ที่ กวางเจา ในเดือน พฤศจิกายนนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น