xs
xsm
sm
md
lg

"ดนัย" ฟื้นตัวผ่าไหล่ด้วยอาหารฝีมือคุณแม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชรินพร (ขวา) ดูแล ดนัย เป็นอย่างดี
ชรินพร อุดมโชค ภรรยาสาวของ ดนัย อุดมโชค เปิดเผย นักเทนนิสชายมือ 1 ของไทย เตรียมปรึกษาแพทย์เพื่อทำกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาลนนทเวชในวันพุธที่ 17 ก.พ. นี้ หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ที่ เยอรมนี พร้อมกันนี้ "น้องต๊าบ" เผยว่าช่วงอยู่เมืองเบียร์ "หนุ่มปิ๊ก" คิดถึงอาหารไทยเป็นอย่างมาก ดังนั้นหลังกลับมาไทยคุณแม่ กาญจนา จึงปรุงให้ทานทุกวัน

หลังได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวไหล่ขวามานานหลายเดือน ดนัย วัย 28 ปี เวียนเข้าเวียนออกโรงพยาบาลศิริราชเพื่อตรวจอาการอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา "เจ้าปิ๊ก" เข้ารับการผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่เมืองไฮเดนเบิร์ก ประเทศเยอรมนี เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเดินทางกลับถึงไทยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา

จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ดนัย พร้อมพร้อมด้วย "น้องต๊าป" ชรินพร ภรรยาสาว ได้เข้ามาเชียร์ "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ คว้ารองแชมป์เทนนิสหญิง "พีทีที พัทยา โอเพน 2010" ที่โรงแรม ดุสิตธานี พัทยา ด้วยสีหน้าสดชื่น แม้จะต้องดามเฝือกไว้ที่แขนขวา พร้อมกันนี้ ภรรยาสาวเป็นตัวแทนออกมาเปิดเผยอาการล่าสุดของหวดมือ 1 ของไทย ผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport อีกครั้ง

โดย ชรินพร ซึ่งตามไปดูแลสามีถึงห้องผ่าตัด เผยว่า "วาเลนไทน์ปีนี้ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ เพราะหลังจากกลับมาจาก เยอรมนี เราสองคนต่างเหนื่อยกันมากและพยายามปรับเวลาตนเอง สำหรับขั้นตอนการพักฟื้นต่อไปคือในวันพุธนี้(17ก.พ.) พี่ปิ๊กนัดคุณหมอที่รพ.นนทเวช เพื่อปรึกษาเรื่องการทำกายภาพบำบัด โดยหมอท่านนี้สนิทกับแพทย์ผ่าตัดที่ทาง เยอรมนี ทำให้เชื่อมั่นว่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและเหมาะสมที่สุด"

"กลับมาเมื่อไทยพี่ปิ๊กอยากทานอาหารไทยทุกอย่าง เพราะตอนอยู่ เยอรมนี อากาศหนาวและทำให้คิดถึงอาหารไทยเป็นอย่างมาก ถ้ามีโอกาสดิฉันอาจจะพาไปทานนอกบ้านบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะทำทานเองที่บ้าน โดยเฉพาะกับข้าวฝีมือคุณแม่(กาญจนา อุดมโชค) ถูกปากเขามากที่สุด" ภรรยาสาวของ ดนัย เปิดเผย

ทั้งนี้ ดนัย ได้ส่งจดหมายแจ้งไปยัง เอทีพี ทัวร์ ถอนตัวจากการแข่งขันในฤดูกาลนี้ประมาณ 6 เดือนและทำการป้องกันอันดับเดิมที่ 175 ของโลกเอาไว้เพื่อรักษาแผลผ่าตัดให้หายและกลับมาลงแข่งขันในรายการใหญ่ได้อีกครั้ง โดย เจ้าของแชมป์ชายเดี่ยว เอเชียนเกมส์ ปี 2006 ที่ โดฮา ประเทศ กาตาร์ วางแผนเบื้องต้นในการกลับมาลงป้องกันแชมป์ เทนนิส เอเชียน เกมส์ ที่ กวางเจา ในเดือน พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น