xs
xsm
sm
md
lg

ผ่าไหล่วันนี้!! "ดนัย" รับกลัว อ้อนคนไทยเอาใจช่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนเทนนิสชาวไทยเอาใจช่วย ดนัย แน่นอน

ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทย ยืนยันการเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวไหล่ขวาที่จะมีขึ้นในวันนี้(5ก.พ.) ตามเวลาที่ เยอรมนี เพื่ออนาคตในการกลับมาเล่นเทนนิสได้ดีอีกครั้ง พร้อมกันนี้ "เจ้าปิ๊ก" ยอมรับกลัวเจ็บมากและตื่นเต้นกว่าลงหวดแกรนด์สแลม จึงขอกำลังใจจากแฟนชาวไทยด้วย

หลังได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวไหล่ขวามานานหลายเดือน ดนัย วัย 28 ปี เวียนเข้าเวียนออกโรงพยาบาลศิริราชเพื่อตรวจอาการอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด "เจ้าปิ๊ก" ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่เมืองไฮเดนเบิร์ก ประเทศเยอรมนี ในวันนี้(5ก.พ.) ตามเวลาที่ เยอรมนี ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าการเจ็บตัวหนนี้จะทำให้กลับมาโลดแล่นในวงการสักหลาดได้ดีตามเดิม

โดย ดนัย วัย 28 ปี ฝากข้อความถึงแฟนๆผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า "ผมจะทำการผ่าตัดแล้วครับ ตื่นเต้นมากๆ มากกว่าตอนที่เล่น ออสเตรเลียน โอเพน หรือ วิมเบิลดัน ในเซ็นเตอร์คอร์ตอีก การผ่าครั้งนี้ต้องมีเจ็บบ้าง ซึ่งชีวิตผมไม่ชอบการบาดเจ็บตามร่างกายมากที่สุด อย่างไรก็ตามเพื่ออนาคตในการเล่นเทนนิสของผม จึงจำเป็นต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ ก็หวังว่าหลังการผ่าตัดนี้จะสามารถกลับมาเล่นได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิมและดีเหมือนเดิม ขอทุกคนเอาใจช่วยผมด้วยนะครับ"

ด้าน โกลบอล สปอร์ต เมเนจเมนต์ เอเยนต์ของ ดนัย ได้ส่งจดหมายแจ้งไปยัง เอทีพี ทัวร์ ถึงการถอนตัวจากการแข่งขันในฤดูกาลนี้ประมาณ 6 เดือนและทำการป้องกันอันดับเดิมที่ 175 ของโลกเอาไว้เพื่อรักษาแผลผ่าตัดให้หายและกลับมาลงแข่งขันในรายการใหญ่ได้อีกครั้ง

ทั้งนี้หลังผ่าตัด เจ้าของแชมป์ชายเดี่ยว เอเชียนเกมส์ ปี 2006 ที่ โดฮา ประเทศ กาตาร์ ต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก่อนบินกลับมาพักต่อที่เมืองไทยเป็นเวลา 4 เดือนจึงจะออกกำลังหัวไหล่ได้อีกครั้ง ทำให้เจ้าตัววางแผนเบื้องต้นในการกลับมาลงป้องกันแชมป์ เทนนิส เอเชียน เกมส์ ที่ กวางเจา ในเดือน พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น