xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" แค่ของว่าง "วาเนสซา" มั่วแข้งเชลซี 5 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเนสซา กับข่าวที่สื่อเมืองผู้ดีประโคม
เรื่องราวชักตาลปัตรสำหรับ ชู้รักของ จอห์น เทอร์รี กองหลังทีมชาติอังกฤษ เมื่อมีการออกมาแฉว่า วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี มีสัมพันธ์สวาทกับนักเตะ เชลซี ถึง 5 คน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

วาเนสซา ตกเป็นข่าวฉาวตามหน้าหนังสือพิมพ์ อังกฤษ ลือกันว่าเธอตั้งท้องกับ เทอร์รี กองหลัง เชลซี หลังจากเลิกกับ บริดจ์ และเตรียมที่จะไปทำแท้ง อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า "เจที" เป็นแค่ 1 ใน 5 นักเตะของ เชลซี ที่นางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส ซึ่งเลิกกับ บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2008 หลังจากมีลูกด้วยกัน 1 คน แอบจิ๊จ๊ะด้วย

แหล่งข่าวเผยว่า "ถ้าจะบอกว่า วาเนสซา พัวพันกับนักเตะ เชลซี แค่คนเดียวดูจะเป็นคำกล่าวที่น้อยเกินไป บริดจ์ รู้ดีว่าเขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ใกล้ชิดกับเธอ แน่นอนว่าเธอมีสิ่งที่นักเตะฟุตบอลต้องการและเหมือนว่าตัวเองก็ต้องการเช่นนั้น ช่วงเวลาที่เธอให้กับ เทอร์รี เหมือนจะคุ้มค่าสุดๆ เพราะได้พัวพันนักฟุตบอลถึง 5 คน"

นอกจากนี้มีข่าวว่า วาเนสซา เพิ่งได้รับข้อเสนออย่างน้อยจาก 6 สื่อเพื่อขอซื้อเรื่องราวสุดฉาวของ เทอร์รี เป็นเงิน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) ส่วนกองหลัง เชลซี ก็พร้อมที่จะควักเงินก้อนหนึ่งให้กับชู้รักเพื่อยุติเรื่องราวสุดอื้อฉาวทั้งหลายทั้งปวง
วาเนสซา เพอร์รอนเซล
กำลังโหลดความคิดเห็น