xs
xsm
sm
md
lg

แมวดำจ่อซิว "คีน" หงส์มีลุ้นคว้า "โจนส์" ก่อนปิดตลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน ชีพจรอาจลงเท้าอีกครั้ง
ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองส่อแววคึกคักในช่วงท้าย เมื่อ ร็อบบี คีน ดาวยิงไอริช เตรียมย้ายร่วมทัพ ซันเดอร์แลนด์ ทำให้ ลิเวอร์พูล มีแววได้ตัว เคลวีน โจนส์ อย่างไรก็ตามมีตัวแปรอยู่ที่ ไรอัน บาเบล ว่าจะยอมย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หรือไม่

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมขาย คีน ที่ย้ายกลับมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อ 12 เดือนก่อนแต่ฟอร์มเก่งหดหายเป็นตัวสำรองของ เจอร์เมน เดโฟ และ ปีเตอร์ เคราช์ ออกไปด้วยราคา 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ก่อนตลาดปิดทำการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากได้ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน อดีตกองหน้า เชลซี และ บาร์เซโลนา มาเสริมแนวรุกแล้ว

มีผลทำให้ ซันเดอร์แลนด์ อาจจะปล่อย โจนส์ ดาวยิงร่างยักษ์ให้กับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ เบอร์มิงแฮม ซิตี อย่างไรก็ตามทั้ง "แมวดำ" และ "ลูกโลก" ก็อยากได้ตัวตัว บาเบล ปีกของ "หงส์แดง" เช่นเดียวกัน แต่ทว่านักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันมาโดยตลอดว่าต้องการปักหลักเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป จึงอาจจะมีผลต่อการย้ายทีมแบบงูกินหางแบบนี้

คาดว่า คีน ดาวยิงวัย 29 ปี อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน จะกลายเป็นนักเตะ สเปอร์ส คนที่ 6 ที่ย้ายไปเล่นให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมานี้ต่อจาก ดาร์เรน เบนท์, สตี๊ด มัลบรองก์, ตีมู ไตนีโอ, ปาสกัล ชิมบงดา และ มาร์ตัน ฟูล็อป
กำลังโหลดความคิดเห็น