xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์รี" ยันเองยืม "กุ๊ด" เข้าเล้าไก่จนจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุ๊ดยอห์นเซน คืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีก
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จัดการหักอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยการออกมายืนยันว่าสามารถยืมตัว ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน จาก โมนาโก มาร่วมงานจนจบฤดูกาลนี้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดิมที “ขุนค้อน” เป็นฝ่ายเริ่มติดต่ออดีตหัวหอกเชลซี และ บาร์เซโลนา โดยใช้ความสนิทสนมของ จานฟรังโก โซลา กุนซือชาวอิตาเลียนที่เคยเล่นด้วยกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงขั้นที่ดาวเตะทีมชาติไอซ์แลนด์เตรียมเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายด้วย

ทว่าท้ายที่สุดเป็น “ไก่เดือยทอง” อริร่วมกรุงลอนดอนที่ปาดหน้าฉก “กุ๊ด” ไปร่วมทัพแบบเจ็บแสบ โดยใช้โอกาสที่จะได้ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในซีซันหน้ามาเป็นเครื่องล่อใจ ซึ่งแตกต่างจาก “เดอะ แฮมเมอร์ส” ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างสิ้นเชิง

ล่าสุด เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์สออกมาให้สัมภาษณ์ตีตราจอง กุ๊ดยอห์นเซน ว่า “เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดและสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งกองหน้า, มิดฟิลด์ตัวรุก หรือมิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งทำให้เรามีความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนระบบและแผนการเล่น”

“เราเพิ่งเสีย อารอน เลนนอน ที่บาดเจ็บไปหมาดๆ ทำให้เราต้องปรับแผนมาเล่นแบบเน้นมิดฟิลด์ตรงกลาง ซึ่งเขาจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในระบบดังกล่าว นั่นคือเหตุผลที่เรายืมตัว กุ๊ดยอห์นเซน มาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้” จ่าแฮร์รี ย้ำทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น