xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์" ซึม "กุ๊ด" เมิน พร้อมซบตัก "ขุนค้อน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และ สาวก เดอะ ค็อป ต้องช้ำใจ เมื่อถูก ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน กองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์ ของทีม โมนาโก บอกปัดข้อเสนออย่างไม่ใยดี พร้อมทั้งเตรียมจะย้ายไปร่วมทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

โดยอดีตดาวยิง เชลซี และ บาร์เซโลนา ได้เข้าหารือกับทีม "ขุนค้อน" แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง ภายใต้สัญญายืมตัว จากอาแอส โมนาโก ทีมดังจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ตามรายงานของ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี

ด้าน ราฟา เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ได้ออกมาเผย ว่าพร้อมยื่นข้อเสนอต่างๆ เท่ากับที่ทางเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเสนอให้ กองหน้าจอมเก๋าพิจารณา แต่ถึงอย่างไร กุ๊ดยอห์นเซน ก็ตอบปฏิเสธไป พร้อมใกล้จะลุล่วงในเรื่องของการทำสัญญา ย้ายไปร่วมถิ่น อัพตัน พาร์ค แล้ว

ซึ่งกองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์ อยากที่จะกลับไปร่วมงานกับเพื่อนเก่าในสมัยที่ยังอยู่กับเซลซีอย่าง จานฟรังโก โซลา และ สตีฟ คลาร์ก ที่ทั้ง 2 คนกำลังทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ในขณะนี้ ซึ่งการมาของ กุ๊ดยอห์นเซน ก็จะทำให้โอกาสของ เบนนี แมคคาร์ที ในการลงสนามลดน้อยลงไปด้วย หลังจากที่ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์

โดยในขณะนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมองแนวรุกมาเสริมทีม หลังจากการขาดหายไปของ เฟร์นานโด้ ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งถ้าหากพลาดตัวไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน "หงส์แดง" ก็ยังมีอีกหนึ่งเป้าหมายคือ เคนวีน โจนส์ กองหน้าของทีมซันเดอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น