xs
xsm
sm
md
lg

“กุ๊ด” เปรยรีเทิร์นพรีเมียร์ฯ ร่วมงานค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลายทีมสนใจ กุ๊ดยอห์นเซน
ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน กองหน้าเชิงสูงของ บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์จาก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่ผ่านมา เปรยเตรียมย้ายกลับมาเล่นในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ สนใจร่วมทัพ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มากที่สุด เนื่องจากมี จิอันฟรังโก โซลา คุมทัพอยู่

กุ๊ดยอห์นเซน สร้างชื่อกับ เชลซี ในระหว่างปี 2000-06 ก่อนย้ายไปร่วมถิ่น คัมป์ นู อย่างไรก็ตาม ตกเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักเตะทีมชาติไอซ์แลนด์ เริ่มคิดย้ายกลับมาเล่นในเวที พรีเมียร์ชิป อีกครั้ง จากการเปิดเผยของ “เดลี สตาร์” (Daily Star)

ดาวเตะวัย 30 ปี เผยว่า “การกลับไปเล่นฟุตบอลอังกฤษอีกครั้งเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มีความสนใจมากมายเข้ามาจาก พรีเมียร์ ลีก อีกทั้งที่ผ่านมาผมก็เคยมีช่วงเวลายอดเยี่ยมกับ เชลซี และ โซลา ซึ่งผมรู้ดีว่าจะปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลแบบนี้ให้รวดเร็วได้อย่างไร”

กุ๊ดยอห์นเซน และ โซลา เคยเล่นร่วมกันที่ เชลซี ในช่วงปี 2000-03 ก่อนที่กองหน้าชาวอิตาเลียน จะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด นอกจากนี้ ปอร์ทสมัธ ก็สนใจอดีตนักเตะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เช่นเดียวกัน รวมถึง ฟูแลม ที่ต้องการเสริมทัพ เพราะกำลังจะไปลุยศึก ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น