xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” ไม่กลัวชุดขาว เร้าบาร์ซารีบคว้า “มาสเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี
ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กของ บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่หวั่น รีล มาดริด ที่เสริมทัพอย่างน่ากลัว พร้อมกระตุ้นต้นสังกัดเร่งคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ

รีล มาดริด ได้สุดยอดนักเตะระดับพระกาฬของโลกมาเสริมทัพ 2 คนแล้ว คือ กากา กองกลางหน้าหยกทีมชาติบราซิล และ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงทีมชาติโปรตุเกส ค่าตัวรวมกัน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) และมีทีท่าว่าจะไม่หยุดแค่นั้นเมื่อกำลังตามจีบทั้ง ฟรองค์ ริเบรี ปีกของ บาเยิร์น มิวนิค และ ดาบิด บีญา กองหน้าของ บาเลนเซีย

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เมสซี กองกลาง บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่รู้สึกหวั่นคู่แข่งแต่อย่างใด “เห็นได้ชัดว่า รีล มาดริด กำลังจะสร้างทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ว่าเราก็คือสุดยอดทีมๆ หนึ่งเหมือนกัน และแน่นอนจากนี้จะได้เห็นกันว่าเราจะพัฒนาไปจากเดิมได้แค่ไหน”

พร้อมกันนี้ เมสซี ยังออกมาเร่งเร้า บาร์เซโลนา เป็นครั้งที่ 2 ให้คว้า มาสเชราโน กองกลางตัวตัดเกมวัย 25 ปีของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม “ผมอยากให้ มาสเชราโน มาร่วมทีมเรา ใครบ้างจะไม่อยากเล่นกับเขา ซึ่งแน่นอนผมหวังว่าเขาจะย้ายมาอยู่ที่นี่”
กำลังโหลดความคิดเห็น