xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" ใส่หมวกกันน็อค "บาร์ซ่า" ลุยคาตาลัน จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ กับหมวกกันน็อคบาร์ซาสุดเก๋
ฮอร์เก ลอเรนโซ ยอดนักบิดสแปนิชสังกัดเฟียต ยามาฮ่า เตรียมร่วมฉลองความสำเร็จให้กับบาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์แห่งลีกกระทิงดุ ด้วยการใส่หมวกกันน็อคสกรีนลายทีมจ้าวบุญทุ่ม ลงแข่งขันมโตจีพี รายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้

มอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก มีคิวแข่งขันกันในศึกคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามคาตาลุนญา ประเทศสเปน ซึ่งลอเรนโซ นักบิดเจ้าถิ่นในฐานะแฟนบอลบาร์ซ่าตัวยง จึงของร่วมฉลองความสำเร็จย้อนหลัง ด้วยการตกแต่งหมวกกันน็อคเป็นลวดลายทีมโปรด

ซึ่งนอกจากลอเรนโซจะใช้หมวกกันน็อคหมายเลข 99 สกรีนลวดลายทีมบาร์ซาแล้ว เจ้ายังนำเอาโลโก้ทีมจ้าวยุโรป ไปติดบนรถยามาฮ่า M1 รวมถึงในชุดแข่งของตัวเองอีกด้วย

โดยนักบิดวัย 22 ปีที่รั้งอันดับ 2 ในตารางแชมเปียนชิปรุ่นโมโตจีพี เวลานี้ เผยว่า "ผมภูมิใจมากที่มีโลโก้ของทีมรักติดตัวในสนามแข่ง ผมเป็นหนึ่งในผู้ชมที่กรุงโรมในวันนั้น มันเป็นชัยชนะที่สุดยอดจริงๆ และผมหวังว่าจะสร้างความสุขให้แฟนๆบาร์เซโลนาได้อีกครั้งในวันอาทิตย์นี้"

สำหรับอดีตแชมป์โลกจีพี 250 รายนี้ มีคิวทำศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก รายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ จะมีขึ้นที่คาตาลุนญา เซอร์กิต เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้
ผู้บริหารทีมจ้าวบุญทุ่มร่วมเปิดตัว
ชู 3 นิ้ว ฉลองทริปเปิลแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น