xs
xsm
sm
md
lg

"โอโชซินโก" ประกาศตัวขอโชว์ฝีเท้าในโพรโบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอโชซินโก พร้อมทำหน้าที่ตัวเตะ
แชด โอโชซินโก ปีกนอกตัวแสบ "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ ประกาศพร้อมลงทำหน้าที่ "ตัวเตะ" ในเกมโพรโบว์ล ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่จะมีขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในไมอามี

เคยเป็นข่าวฮือฮาสนใจไปเตะฟุตบอลในยุโรป ล่าสุด แชด โอซินโซโก เชื่อมั่นในฝีเท้าตัวเอง ถึงขนาดประกาศตัวพร้อมลงทำหน้าที่ตัวเตะให้ทีมสายเอเอฟซี (AFC) ในการพบกับ ทีมสายเอ็นเอฟซี (NFC) ที่สนามซัน ไลฟ์ สเตเดียม ในเมืองไมอามี มลรัฐฟลอริดา เช้าจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553 ตามวัน-เวลาประเทศไทย และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ NFL โยกเกมรวมดารามาแข่งกันก่อนซูเปอร์โบว์ลหนึ่งสัปดาห์

โดย โอชินโซโก ออกมาให้สัมภาษณ์ "เมื่อวานผมซ้อมพันท์ วันนี้ซ้อมเตะคิกออฟ และพรุ่งนี้ก็จะซ้อมเตะฟิลด์โกล อย่างไรก็ตาม ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะได้ทำหน้าที่หรือไม่ เราคงต้องติดตามดูกันต่อไป"

สำหรับ โอโชซินโก ติดโพรโบว์ลเป็นสมัยที่ 6 เคยโชว์เตะเอ็กซ์ตรา พอยท์ เข้ามาแล้วในเกมพรีซีซันที่ เบงกอลส์ บุกเฉือน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 7-6 โดยเกมนั้น เชน แกรห์ม บาดเจ็บต้นขาระหว่างฝึกซ้อม "เอสเตบัน โอโชซินโก" จึงได้โอกาสจาก มาร์วิน ลูอิส เตะตามหนึ่งคะแนน หลังจาก คริส เฮนรี (ปีกซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว) รับทัชดาวน์ 24 หลาจาก เจ.ที. โอซุลลิแวน

อย่างไรก็ตาม โอโชซินโก อาจไม่สมหวัง เนื่องจากในทีม AFC ปีนี้ก็มี แชน เลคเลอร์ (โอคแลนด์ เรดเดอร์ส) ทำหน้าที่พันท์ ขณะที่ เนต เคดดิง (ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส) เป็นตัวเตะฟิลด์โกลและเอ็กซ์ตรา พอยท์
กำลังโหลดความคิดเห็น