xs
xsm
sm
md
lg

คุณอาโทนีหวั่น "นาดาล" เข่าพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล หนักอกอีกครั้ง
โทนี นาดาล คุณอาและโค้ชคู่ใจของ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาว สเปน ยอมรับกังวลกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของหลานชายซึ่งเกิดขึ้นอีกครั้งใน ออสเตรเลียน โอเพน 2010 โดยเวลานี้ "เอล มาทาดอร์" เดินทางไปตรวจอาการที่บ้านเกิดแล้ว และคาดว่าผลจะออกมาในเร็วๆนี้

"เอล มาทาดอร์" วัยเพียง 23 ปีเจ็บเข่าอีกครั้งในศึกแกรนด์สแลมแรกของปี 2010 “ออสเตรเลียน โอเพน” รอบ 8 คนสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนต้องขอยอมแพ้ แอนดี เมอร์เรย์ หมายเลข 5 ของโลกชาวสกอตแลนด์ โดยก่อนหน้านี้ในช่วงกลางปี 2009 ก็เดี้ยงบริเวณหัวเข่าตลอดจนพลาดโอกาสล่าแชมป์ 2 รายการใหญ่อย่าง เฟรนช์ โอเพน และ วิมเบิลดัน มาแล้ว

ซึ่ง โทนี นาดาล คุณอายอดโค้ช ออกมาเผยผ่าน "เอเอฟพี" แสดงความกังวลต่ออาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งรุมเร้าหลายชายมาร่วม 2 ปีแล้ว ว่า "แน่นอนว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น มันได้สร้างความกังวลให้กับผมและทีมงาน เพราะเรายังไม่อาจทราบได้ว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้รุนแรงหรือไม่ อย่างไร"

"อาการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ ราฟา ต้องขอยอมแพ้และในเวลานี้ผมกำลังรอผลการตรวจจาก นายแพทย์ รูอิซ คอตอร์โร แพทย์ประจำสหพันธ์เทนนิสเปน อยู่ โดยก่อนหน้านี้เท่าที่ถามแพทย์ชาว ออสเตรเลีย ที่ เมลเบิร์น ก็ได้ความมาว่าอาการบาดเจ็บไม่ได้หนักหนานัก แต่คงต้องรอผลการตรวจละเอียดอีกครั้ง" โทนี กล่าวถึงหลานชายที่เข้ารับการตรวจด้วยคอมพิวเตอร์ที่ บาร์เซโลนา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา(28ม.ค.)ตามเวลาท้องถิ่น

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันของ นาดาล เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย เดิมทีมีคิวลงสนาม เอบีเอ็น อัมโร ทัวร์นาเมนต์ ที่ ร็อตเทอร์ดัม ประเทศ ฮอลแลนด์ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ทว่าจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นทำให้สื่อกระทิงดุรายงานตรงกันว่า "ราชันคอร์ตดิน" อาจกลับมาอีกครั้งในวันที่ 11 มีนาคม เพื่อแข่งขันรายการ "อินเดียน เวลส์ มาสเตอร์ส" ที่ สหรัฐอเมริกา
โทนี นาดาล
กำลังโหลดความคิดเห็น