xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" โร่หาผู้เชี่ยวชาญตรวจอาการเจ็บเข่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล
ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตมือ 1 ของโลก เตรียมเข้ารับการตรวจจากทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อวินิจฉัยอาการบาดเจ็บหัวเข่าว่าจะฟิตสมบูรณ์พอสำหรับการกลับไปป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดันได้หรือไม่

หลัง นาดาล พลิกล็อกตกรอบเฟรนช์ โอเพน จากการพ่ายแพ้ต่อ โรบิน โซเดอร์ลิง นักหวดชาวสวีเดน ซึ่งมีข่าวว่าเป็นสาเหตุมาจากอาการปวดหัวเข่าขวากำเริบ โดยนักหวดวัย 22 ปี ซึ่งกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่ มายอร์กา เมืองบ้านเกิดได้ตัดสินใจถอนตัวออกจาการแข่งขัน ควีนส์ ทัวร์นาเมนท์ ระหว่างวันที่ 8-14 มิถุนายนซึ่งเป็นรายการอุ่นเครื่องก่อน วิมเบิลดัน

ขณะเดียวกันโอกาสที่ นาดาล จะเข้าร่วมการแข่งขันที่ออลอิงแลนด์ คลับ ยังคงไม่แน่นอน โดยล่าสุดมีรายงานข่าวว่านักหวดชาวสเปนเตรียมเข้ารับการตรวจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้วินิจฉัยว่าจะสามารถลงแข่งได้หรือไม่ตามการเปิดของ โทนี นาดาล ซึ่งเป็นอาและโค้ชของนักหวดรายนี้

"เราจะเดินทางไปยัง บาร์เซโลนา เพื่อดูว่าปัญหาคืออะไร ผมมองในแง่ไม่ดีนัก แต่หากมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะสามารถเข้าร่วมแข่งทัวร์นาเมนท์ได้ เขาจะเข้าร่วมแน่นอน" อานาดาลเปิดเผย

ทั้งนี้ นักเทนนิสชาวสเปนมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรังรบกวนมานาน เนื่องจากสไตล์การเล่นที่ดุดันจนสร้างปัญหาต่อข้อกระดูกจนต้องเคยถอนตัวออกจากการแข่งขันรายการสำคัญอย่าง มาสเตอร์ คัพ ที่ประเทศจีน มาแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น