xs
xsm
sm
md
lg

"แบงค็อก ยูไนเต็ด" จัด 4 เส้าหารายได้ช่วยเฮติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายอภิรักษ์ เชิญแฟนบอลร่วมทำบุญในศึก 4 เส้า

แบงค็อก ยูไนเต็ด (BANGKOK UNITED ) ผนึกกำลังสโมสรฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย จัดฟุตบอล 4 เส้านัดพิเศษ "Bangkok Charity Cup 2010" เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเฮติ ในวันที่ 1 และ 3 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์ฝึกกีฬาเยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานสโมสรฟุตบอล Bangkok United เป็นโต้โผใหญ่จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ 4 เส้า "Bangkok Charity Cup 2010" ฟาดแข้งวันที่ 1 และ 3 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเฮติ โดย "หล่อเล็ก" ออกมาเปิดเผยว่า "ทางสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด อยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวที่ประเทศเฮติ จึงได้จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok Charity Cup 2010" ขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากสโมสรชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอีก 3 สโมสร ได้แก่ สโมสรฟุตบอล บีอีซี เทโรศาสน, สโมสรฟุตบอล ทีทีเอ็ม พิจิตร และสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจ เข้าร่วมทำการกุศลในครั้งนี้ โดยจะทำการแข่งขัน ที่ศูนย์ฝึกกีฬาเยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง"

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษดังกล่าวจะแข่งขันกันในวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ และ 3 กุมภาพันธ์ 2553 ซึ่งการจับฉลากประกบคู่ ออกมาดังนี้ คู่แรกของวันจันทร์ที่ 1 ก.พ. เป็นการพบกันของ บีอีซี เทโรศาสน กับ เพื่อนตำรวจ ในเวลา 17.00 น. และคู่ที่ 2 เป็นการพบกันของ แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ ทีทีเอ็ม พิจิตร เริ่มแตะเวลา 19.00 น. โดยทีมชนะจะได้เข้ารอบเพื่อแข่งขันชิงถ้วย "Bangkok Charity Cup" ในวันพุธที่ 3 ก.พ. โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับหนึ่งได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับสองได้เงินรางวัล 30,000 บาท และทีมที่ได้อันดับสุดท้ายจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท ซึ่งเงินรางวัลทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้ผู้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวที่ประเทศเฮติ

ส่วนแฟนบอลชาวไทย โดยเฉพาะแฟนคลับของทั้ง 4 สโมสร นอกจากจะได้ชม ได้เชียร์ทีมในดวงใจแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย แถมงานนี้เข้าชมฟรี!!! ไม่มีค่าบัตรผ่านประตู โดยทางสโมสรแบง ค็อก ยูไนเต็ด ในฐานะเจ้าภาพการจัดงาน จะตั้งตู้รับบริจาคค่าเข้าชมจากผู้ชมตามจุดต่างๆ และจะนำเงินที่ได้รับบริจาคทั้งหมดมอบให้แก่ผู้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวที่ประเทศเฮติต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น