xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉทีเด็ดเมีย “ไทเกอร์” ดักจับกิ๊ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ กับ เอลิน ภรรยาและลูกคนแรก

สื่อมะกันแฉกลเม็ดเด็ดของ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาของ ไทเกอร์ วูดส์ ที่แสร้งปลอมเป็นสามีตัวเองส่งข้อความไปหา ราเชล อูชิเทล กิ๊กเบอร์ 1 ให้โทรศัพท์กลับมาจนสามารถจับได้ว่าโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกแอบนอกใจ

ไทเกอร์ ถูกเปิดโปงว่าแอบนอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่า 10 คน หลังเกิดเหตุขับรถเอสยูวีพุ่งชนหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้นอกบ้านพักส่วนตัวที่รัฐฟลอริดา เมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 27 พ.ย.ปีก่อน

ล่าสุด มีการเปิดเผยเบื้องหลังจนนำสู่คืนเกิดเหตุดังกล่าวจาก นายเจอรัลด์ โพสเนอร์ ผู้สื่อข่าวของ เดอะเดลี บีสต์ (The Daily beast) สื่อประเทศสหรัฐฯที่อ้างอิงจากแหล่งข่าวซึ่งมีความใกล้ชิดกับ เอลิน โดยผู้สื่อข่าวคนนี้เขียนผ่านบทความของตนว่า

หลังจาก “เนชั่นแนล เอนไควเรอร์” (Natianal Enquirer) สื่อซุบซิบคนดังเริ่มแฉความสัมพันธ์พิเศษระหว่าง ไทเกอร์ กับ อูชิเทล ในวันที่ 25 พ.ย. ทำให้ เอลิน เกิดความสงสัยต่อสามี แต่ ไทเกอร์ ได้โน้มน้าวให้ อูชิเทล โทรศัพท์มาหาภรรยาเพื่อยืนยันว่าทั้งสองคนเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน

อย่างไรก็ตาม วันถัดมา 26 พ.ย.ซึ่งเป็นวันขอบคุณพระเจ้า “เนชันแนล เอนไควเรอร์” ยังคงเล่นข่าวต่อทำให้ เอลิน มาไล่เบี้ยกับสามีอีกครั้ง ซึ่ง ไทเกอร์ ไม่อยากทะเลาะด้วยจึงกินยานอนหลับให้หลับไป แต่ดันวางโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้ทำให้อดีตนางแบบชุดชั้นในหยิบมาเช็กดูแล้วพบข้อความที่โปรวัย 34 ปีส่งไปถึง อูชิเทล ว่า “คุณเป็นเพียงคนเดียวที่ผมรัก”

เอลิน จึงแสร้งปลอมเป็น ไทเกอร์ ส่งข้อความไปหา อูชิเทล ว่า “ผมคิดถึงคุณ เมื่อไรเราจะได้เจอกันอีกครั้ง” ซึ่งสาวเสิร์ฟวัย 34 ปีได้ส่งข้อความตอบรับกลับมา หลังจากนั้น “พญาเสือ” งัวเงียตื่นขึ้นมาพอดีกับที่ภรรยากำลังโทรไปหากิ๊กเบอร์ 1 ซึ่งยอมรับเพราะคิดว่าเป็นโปรกอล์ฟคนดัง โดยเอลินพูดใส่โทรศัพท์ว่า “ฉันรู้นะว่าเป็นคุณ” ส่วน อูชิเทล อุทานด้วยความตกใจ ก่อนวางโทรศัทพ์ไปทันที

เอลิน โกรธจัดพร้อมโวยวายใส่สามีซึ่งยังคงไม่คืนสติดีเนื่องจากฤทธิ์ยานอนหลับ ก่อนไล่ทุบด้วยหมัดของเธอเองและสุดท้ายคว้าไม้กอล์ฟมาไล่ตีทำให้ ไทเกอร์ ซึ่งยังคงอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นและไม่สวมรองเท้าวิ่งหนีขึ้นรถเอสยูวีเพื่อหวังขับออกไป แต่มาเกิดอุบัติเหตุภายนอกบ้านพักดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น