xs
xsm
sm
md
lg

แฉเบื้องหลังคืนระทึก! “ไทเกอร์” เจอเมียตีหน้ายับจนเข้าผ่าตัดด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ หลบหน้าเพื่อรักษาบาดแผล?


สื่อมะกันแฉรายละเอียดทุกซอกทุกมุมในคืนต้นเหตุอันเป็นที่มาแห่งมหากาพย์ข่าวฉาวของ ไทเกอร์ วูดส์ โดยเปิดเผยว่า หลังโดนจับได้ว่าแอบซุกกิ๊ก “พญาเสือ” ถูกภรรยาใช้ไม้กอล์ฟไล่ตีจนหน้ายับ เจ้าตัวพยายามขับรถหนีแต่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน หลังเหตุสงบ โปรวัย 34 ปีบินไปผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าด่วนซึ่งเป็นสาเหตุที่ต้องหลบหน้าสาธารณชนจนถึงตอนนี้

เหตุการณ์ขับรถชนหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้ละแวกบ้านพักของไทเกอร์ ที่ชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันที่ 27 พ.ย. อันเป็นที่มาของการถูกสื่อมวลชนแฉว่านอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิชไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่า 10 คน ซึ่งต่อมาโปรมือ 1 ของโลกต้องประกาศอำลาวงการก้านเหล็กเป็นการชั่วคราวเพื่อเยียวยาสถานภาพของครอบครัว

ล่าสุด มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 27 พ.ย. จากอดีตนักข่าวกีฬาระดับอาวุโสแต่ได้รับการเชื่อถืออย่างสูงของวงการกีฬามะกันคือ นายเฟอร์แมน บิเชอร์ อดีตคอลัมนิสต์ของ “สปอร์ต อิลลัสเตรต” (Sports Illustrated) นิตยสารกีฬาชั้นนำ

โดยอดีตนักข่าววัย 91 ปีรายนี้ได้โพสต์รายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านเว็บบล็อกส่วนตัวซึ่งเป็นรายละเอียดที่ได้รับจากเพื่อนนักข่าวคนหนึ่งที่อ้างอิงแหล่งข่าวจากเพื่อนบ้านของ วูดส์ โดยรายละเอียดมีว่า เอลิน พบหลักฐานว่า ไทเกอร์ แอบนอกใจจากโทรศัพท์มือถือที่สามีทิ้งไว้ระหว่างออกไปเล่นไพ่โปกเกอร์กับเพื่อนๆ เมื่อ “พญาเสือ” กลับมาบ้านจึงเผชิญหน้ากับภรรยาจนทั้งสองคนเกิดการทะเลาะกัน

ไทเกอร์ พยายามปฏิเสธการนอกใจ แต่ถูก เอลิน ใช้ไม้กอล์ฟไล่ตีและโดนเข้าที่ใบหน้าจนทำให้เกิดรอยแผลที่ด้านขวาของใบหน้าและฟันบนหัก 2 ซี่ จากนั้น วูดส์ เผ่นหนีภรรยาด้วยการขับรถเอสยูวีออกไป แต่อดีตนางแบบวัย 29 ปียังใช้ไม้กอล์ฟไล่ตามหวดต่อจนกระจกรถด้านหลังแตก แต่ต่อมาเมื่อโปรวัย 34 ปี ขับรถไปชนหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้ของเพื่อนบ้านทำให้ เอลิน ตกใจจึงมีการโทร.เรียกทนายส่วนตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมายังที่เกิดเหตุ

ข้อความในเว็บบล็อก บิเชอร์ ระบุอีกว่า หลังเหตุการณ์สงบ วูดส์ ไม่ได้กลับมาที่บ้านพักในชุมชนวินเดอร์เมียร์ แต่บินไปยังเมืองฟินิกซ์ รัฐอริโซนาด้วยเครื่องบินส่วนตัวเพื่อเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าและตกแต่งฟันที่หัก โดยรายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ช่วยอธิบายสาเหตุที่ ไทเกอร์ ไม่สามารถให้ปากคำต่อตำรวจหลังเกิดอุบัติเหตุและยังไม่ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนหลังเกิดเหตุการณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น