xs
xsm
sm
md
lg

หอกปารากวัยโดนยิงเจาะศีรษะขณะเที่ยวบาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาบานาส เจอช่วงวิกฤติของชีวิต


ซัลบาดอร์ คาบานาส หัวหอกทีมชาติปารากวัยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน จากการโดนยิงเข้าที่ศีรษะช่วงเช้ามืดวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นที่เม็กซิโก หลังพาภรรยาไปหาความสำราญที่บาร์แห่งหนึ่งแดนจังโก้

วงการลูกหนังต้องลุ้นระทึกอีกครั้ง เมื่อ ซัลบาดอร์ คาบานาส ของ อเมริกา สโมสรชั้นนำในลีกเม็กซิกัน โดนยิงเจาะศีรษะในห้องน้ำของบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเม็กซิโก ซิตี ซึ่งล่าสุดได้มีการนำตัวดาวยิงวัย 29 ปี เข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาหัวกระสุนออกแล้ว แต่สตาร์ทีมชาติปารากวัยที่คาดว่าจะได้ไปทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ ยังต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ในห้องไอซียู

โดย มิเชล เบาเออร์ ประธานทีมอเมริกา ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น "ตอนนำตัวไปที่โรงพยาบาล เขา (คาบานาส) ยังรู้สึกตัว แต่ก็มีอาการสับสน เพราะไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น ซัลบาดอร์ พยายามถามว่าพวกนั้นทำร้ายเขาที่ไหน และทำไมพวกนั้นต้องทำเรื่องแบบนี้ด้วย"

ด้าน ฮวน อังเคล นาปูท ประธานสหพันธ์ฟุตบอลปารากวัย ได้ส่งทีมแพทย์เดินทางอย่างเร่งด่วนเพื่อไปให้การช่วยเหลือ คาบานาส ถึงเม็กซิโก พร้อมกับกล่าวสั้นๆ ว่า "เรากำลังร่วมกันสวดมนต์ให้เขา"

ส่วนความคืบหน้าของคดี มิเกล อังเคล มันเซรา อัยการประจำกรุงเม็กซิโก ซิตี ออกมาเปิดเผยว่าช่วงเกิดเหตุเกิดขึ้นในเวลาเช้ามืดของวันจันทร์ และตอนนี้ก็ได้คุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 คนมาทำการสอบสวนแล้ว

สำหรับ คาบานาส มาเล่นฟุตบอลในเม็กซิโก ตั้งแต่เมื่อปี 2003 กับทีมจากัวส์ ก่อนโยกมาอยู่กับอเมริกา ในอีกสามปีถัดมา ปัจจุบันลงเตะในดินแดนจังโก้ไปทั้งสิ้น 218 นัด ทำได้ 125 ประตู ถือเป็นยอดศูนย์หน้าคนหนึ่งของลีกเม็กซิกัน จนมีข่าวว่า สตีฟ บรูซ กุนซือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ สนใจกระชากตัว คาบานาส มาฟาดเกือกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น