xs
xsm
sm
md
lg

หมอไม่กล้าผ่า!! กระสุนยังฝังหัว “คาบานาส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาบานาส นอนไม่ได้สติในที่เกิดเหตุ
ซัลบาดอร์ คาบานาส กองหน้าทีมชาติปารากวัย อาการทรงตัว แต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากแพทย์ไม่สามารถผ่าตัดเอากระสุนที่ฝังอยู่ในสมองออกมาได้ หลังถูกยิงที่ศีรษะเมื่อช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ตามวันและเวลาท้องถิ่นประเทศเม็กซิโก

เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญขึ้นกับ คาบานาส ดาวยิง คลับ อเมริกา ในลีกประเทศเม็กซิโก หนึ่งในขุนพล ปารากวัย ที่กำลังจะไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ จากการถูกยิงเจาะศีรษะในห้องน้ำร้าน “บาร์ บาร์” ในกรุงเม็กซิโกซิตี หลังจากออกมาเที่ยวกับภรรยา

เวลานี้อาการของ คาบานาส นักเตะวัย 29 ปี ยังน่าเป็นห่วง แม้จะอยู่ภายใต้ความดูแลของแพทย์แล้วก็ตาม เนื่องจาก ด็อกเตอร์เออร์เนสโต มาร์ติเนซ ไม่สามารถที่จะผ่าตัดเอากระสุนออกจากสมอง หลังจากเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อทำการช่วยชีวิตนานถึง 7 ชั่วโมง

ด็อกเตอร์เออร์เนสโต เผยว่า “เขาจะตกอยู่ภายใต้อันตราย ถ้าหากว่าเราพยายามที่จะเอากระสุนออกมาจากศีรษะของเขา เราไม่สามารถที่จะรับประกันได้เลยว่าเขาจะไม่เป็นอะไร อย่างไรก็ตาม เขาคือนักกีฬาและยังหนุ่มยังแน่น การที่เขามีสุขภาพดีเช่นนี้น่าจะช่วยได้มากเอาการ”

สำหรับเหตุจูงใจในการทำร้ายครั้งนี้เกิดจาก คาบานาส พยายามต่อสู้กับโจรที่ดักปล้นในห้องน้ำก่อนจะถูกยิงที่ศีรษะ ก่อนหน้านี้ไม่นานมีข่าวว่า ซันเดอร์แลนด์ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สนใจดึงตัวมาเสริมแนวรุกในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการอยู่ในขณะนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น