xs
xsm
sm
md
lg

"ค้างคาว" หวังซิว "นีลมาร์" ยืนหอกแทน "บียา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นีลมาร์ ดาวยิงแซมบ้า เป้าหมายของทีม ค้างคาว
"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เตรียมจะคว้า นีลมาร์ กองหน้าชาวบราซิลเลียนของทีม "เยลโล ซับมารีน" บียาร์รีล เพื่อมาแทนที่ของ ดาบิด บียา หลังส่อแววจะต้องย้ายออกจากถิ่นเมสตายา สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก นอกจากนี้ อัลบาโร เนเกรโด ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ของทีม เซบีย่า ก็เป็นอีกเป้าหมายหนึ่งของทีมเช่นกัน

บาเลนเซีย ทีมแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน มีแผนจะคว้าตัว นีลมาร์ ดาวยิงแซมบ้าของ บียาร์รีล หรือ อัลบาโร เนเกรโด ดาวยิงจากแดนกระทิงดุของ เซบียา เพื่อมาทดแทน ดาบิด บียา หัวหอกตัวเก่งของทีม ที่สโมสรอาจจำเป็นต้องขายออกไป เพื่อนำรายได้จำนวนมหาศาลมาสะสางปัญหาการเงินของทางสโมสร

ด้าน เฟร์นานโด โกเมซ เลขานุการฝ่ายเทคนิคของทีม มีแผนจะคว้าตัวทั้ง นีลมาร์ และ เนเกรโด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหารของทีม และไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับค่าตัวของ ดาวิด บียา จึงทำให้ต้องยุติแผนการซื้อ 2 หัวหอกดังกล่าวลงในที่สุด

ซึ่งดูเหมือนทีม "ค้างคาว" จะเตรียมแผนเอาไว้แล้วหากต้องเสีย "เอล กวาเก้" ไปให้ทีมอื่น ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้วางงบเอาไว้ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของหอกตัวใหม่ โดยคาดว่า นีลมาร์ น่าจะมีความเป็นเป้าไปได้มากที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น