xs
xsm
sm
md
lg

แข้งบาร์ซาเชื่อไร้ "โด้" ทำผีแกร่งขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด สมัยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
ดาเนียล อัลเวส, ชาบี และ ดาบิด บียา สามผู้เล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา มองว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในวันเสาร์นี้ (28 พ.ค.) เป็นทีมชุดที่ดีกว่าเมื่อปี 2009 สมัยที่ยังต้องฝากความหวังไว้กับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุเกส

โรนัลโด ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ บาร์เซโลนา ในแมตช์ชิงดำที่กรุงโรมเมื่อสองปีที่แล้ว แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งนั้นกลับทำให้ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แข็งแกร่งมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งฤดูกาลนี้ที่กลับมาครองบัลลังก์แชมป์ลีกเมืองผู้ดีอีกตามความเห็นของผู้เล่นบาร์เซโลนา

โดย ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกกล่าวว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้คาดเดาได้ยากกว่าเมื่อไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด คุณสามารถเห็นได้ว่าตอนนี้พวกเขามีความสมดุลและแข็งแกร่งกว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว"

ขณะที่ ชาบี กองกลางจอมวางบอล ก็คาดว่า บาร์เซโลนา จะเจอบททดสอบที่หนักจาก แมนฯ ยูไนเต็ด "ผมไม่รู้ว่าเป็เพราะ คริสเตียโน โรนัลโด หรือไม่ แต่เป็นความจริงที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีความเป็นหนึ่งเดียวกันและเหนียวแน่นมากบนสนาม นี่เป็นทีมที่ครองบอลและไม่เล่นเกมแบบตรงๆเหมือนก่อน"

ส่วน ดาบิด บียา ดาวยิงตัวปิดสกอร์เสริมเพื่อนร่วมทีมว่า "ผมเชื่อว่าในรอบชิงชนะเลิศ คุณจะได้เห็นสองทีมที่ดีที่สุดของยุโรป แมนฯ ยูไนเต็ด เติบโตขึ้นมากนับแต่ปี 2009 พวกเขาทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมพรีเมียร์ลีกและกำลังพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขามีความปรารถนาจะเป็นหนึ่งในบรรดาทีมที่ดีและสู้เพื่อแชมเปียนส์ ลีก พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบและแข็งแกร่งจากการที่ทีมรู้ใจกันมากขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น