xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนจวก "ร็อบโบ" ทำ "ดัสกร" ฟอร์มตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสกร ทองเหลา
"โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือทีม "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก เผย ดัสกร ทองเหลา กองกลางทีมชาติไทยว่าที่ลูกทีมคนใหม่ ฟอร์มถดถอยกับทีมชาติก็เพราะ ไบรอัน ร็อบสัน ส่งลงเล่นในตำแหน่งตัวรับ

ขณะที่สถานการณ์การย้ายทีมของ ดัสกร ทองเหลา กองกลางทีมชาติไทยจาก ฮอง อันห์ ยาลาย แห่งวีลีก ในเวียดนาม ใกล้จะได้ข้อยุติ หลังเจ้าตัวออกมายอมรับว่ากำลังจะได้รับทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือทีม "กิเลน" เปิดเผยถึงว่าที่ลูกทีมคนใหม่ว่า "ผมเชื่อว่าการมาของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องการทำเกมรุก เพราะผลงานที่ผ่านมาการันตีได้ดีอยู่แล้ว แม้ว่าระยะหลังกับทีมชาติอาจจะไม่โดดเด่นมากนัก"

นอกจากนี้อดีตกุนซือ "ทีทีเอ็มฯ" กล่าวถึงกรณีที่ ดัสกร เล่นได้ผิดฟอร์มกับทีมชาติไทยด้วยว่า "ผมคิดว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาเกี่ยวกับแท็คติกของ ไบรอัน ร็อบสัน ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยมากกว่า เพราะเท่าที่ผ่านมาผมเคยร่วมงานกับ ดัสกร มาแล้ว และรู้ดีว่าเขามีจุดเด่นอยู่ที่การผ่านบอลให้เพื่อน ดังนั้นเขาไม่ควรจะถูกจับมาเล่นเป็นกองกลางตัวรับ ซึ่งผมมองว่าผู้เล่นตัวรับในทีมชาติมีอยู่มากแล้ว ดัสกร ก็ควรจะได้เล่นเกมรุกที่เขาถนัดมากกว่า"

"ผมมั่นใจว่าหาก ดัสกร มาร่วมทีม เมืองทองฯ เราจะสามารถผลักดันให้เขากลับมามีฟอร์มเก่งอีกครั้งได้อย่างแน่นอน และเขาจะเป็นกำลังหลักในการพาทีมป้องกันแชมป์ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย" กุนซือทีม กิเลน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น