xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไทยรายงานตัวสู้ศึกคิงส์ คัพ "เจ้าตั้ม" โว!หวังถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณรงค์ชัย วชิรบาล เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติไทย
ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คังส์ คัพ แล้ววันนี้ ที่โรงแรมเรดิสัน ย่านพระราม 9 ด้าน "เจ้าตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล กองกลางทีมชาติไทยเผย หวังจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้

บรรยากาศการเข้ารายงานตัวเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมของขุนพลนักเตะทีมชาติไทยชุด ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ที่โรงแรมเรดิสัน เมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา เป็นไปอย่างเงียบเหงา โดยนักเตะทีมชาติไทยที่เดินทางถึงโรงแรมก็เช็คอิน และก็เดินขึ้นไปยังห้องพักทันที ซึ่งผู้เล่นที่มารายงานตัวมีเพียง 13 คน เท่านั้น นำโดย รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ,สมปอง สอแหลบ ,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ,กวิน ธรรมสัจจานันท์ ,ณรงค์ชัย วชิรบาล และผู้เล่นทีมชาติไทยคนอื่นๆ ที่ทยอยเดินทางเข้ามารายงานตัวกันอย่างพร้อมหน้า

โดยหลังจากที่ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ กันอย่างพร้อมเพียงเรียบร้อยแล้วนั้น ก็ได้มีการลงฝึกซ้อมทันที โดยหวังที่จะทำผลงานในการแข่งขันฟุตบอล คิงส์ คัพ ให้ออกมาดีที่สุด เพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอลชาวไทยกลับคืนมากครั้ง ซึ่งหลังจากที่มีนักเตะทีมชาติไทยเข้ามารายงานตัวเพียง 13 คน ทำให้ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาประกาศว่า จะไม่ปล่อยนักเตะทีมชาติไทย 4 คน ไปแข่งขันฟุตบอลประเพณี "จุฬา-ธรรมศาสตร์" ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม นี้ ซึ่งนักเตะเหล่านั้นประกอบไปด้วย ธีรเทพ วิโนทัย ,สมปอง สอแหลบ ,ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว

ด้าน "เจ้าตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติไทย กล่าวถึงความคาดหวัง ในการแข่งขันฟุตบอล คิงส์ คัพ ในครั้งนี้ว่า "ในการแข่งขันฟุตบอล คิงส์ คัพ ในครั้งนี้ เราก็หวังที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน เพราะทีมคู่แข่งของเราก็เป็นทีมระดับชั้นนำทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เดนมาร์ก ,โปรแลนด์ หรือแม้แต่ สิงค์โปร แต่เราทุกคนในทีมก็มุ่งมั่นในการฝึกซ้อมและเต็มที่ในทัวร์นาเมนต์นี้อย่างแน่นอน จึงอยากในแฟนบอลชาวไทยช่วยกันส่งแรงเชียร์แรงใจ ให้กับทีมชาติไทย ในคิงส์ คัพ ครั้งนี้ด้วย"


กำลังโหลดความคิดเห็น