xs
xsm
sm
md
lg

“ดัสกร-สุรัตน์” หวั่นแข้งหงส์แค่โชว์วอนใส่เต็มที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรัตน์ สุขะ
ดัสกร ทองเหลา และ สุรัตน์ สุขะ สองมิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติไทย ออกอาการหวั่นใจว่านักเตะ ลิเวอร์พูล จะเล่นไม่เต็มที่ กลัวทำให้เกมไม่สนุก วอนให้เล่นเหมือนในพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างทีมชาติไทย กับสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีการฟาดแข้งกันในเวลา 20.00 น.ของวันพุธที่ 22 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่ง “เอลราฟา” ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์ ออกมายอมรับว่าเกมดังกล่าวเป็นเพียงการเรียกความฟิตของผู้เล่นเท่านั้น และไม่เน้นเรื่องผลการแข่งขันมากนัก

อย่างไรก็ตาม ดัสกร ทองเหลา กองกลางทีมชาติไทย ที่มีลุ้นลงเล่นนัดนี้ กล่าวว่า “ส่วนตัวแล้วผมเล่นเต็มที่แน่นอน เพราะอยากให้เกมออกมาสนุกเร้าใจแฟนบอล และเชื่อมั่นว่าอย่างไรเสียทีมชาติไทยก็น่าจะสู้กับนักเตะ ลิเวอร์พูล ได้แน่นอน เพียงแต่เราก็อยากเห็นเขาเล่นเต็มที่เหมือนกัน”

เช่นเดียวกับ สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์พันธุ์ดุที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร เมลเบิร์น วิคตอรี ในเอลีก ออสเตรเลีย เผยก่อนการฟาดแข้งกับทีมดังจากเมืองผู้ดี ว่า “แน่นอนว่า แฟนบอลคงอยากดูเกมที่สนุกเร้าใจ เนื่องจากต้องจ่ายค่าบัตรเข้ามาชมเกมอยู่แล้ว ดังนั้น ผมคิดว่าผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ก็ควรจะเล่นเต็มที่เหมือนที่ลงแข่งขันพรีเมียร์ลีก เพราะทีมชาติไทยก็จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด จะได้เห็นกันว่าฟุตบอลสนุกนั้นเป็นอย่างไร"

นอกจากนี้ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมชาติไทย ยังยอมรับว่า หากเลือกได้จริงๆ ก็อยากจะขอแลกเสื้อกับ ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ของ “หงส์แดง” ที่มีข่าวย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ไม่เว้นแต่ละวัน
กำลังโหลดความคิดเห็น