xs
xsm
sm
md
lg

“ดัสกร” รับคุยลูกทีมอย่าใจร้อนในสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสกร ขณะทำการฝึกซ้อม
“โกโก้” ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีมชาติไทย เผย พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมให้ใจเย็นขณะแข่งขัน เพื่อลบเรื่องภาพพจน์ไม่ดีหลังเกือบมีมวยหมู่ที่ภูเก็ต

ในขณะที่การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2011 รอบคัดเลือก กลุ่มอี ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติอิหร่าน จะลงทำการฟาดแข้งกันในเวลา 18.30 น.ของวันพุธที่ 28 มกราคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งทีมนักเตะเจ้าถิ่นที่เพิ่งพลาดแชมป์ฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 39 ที่สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต พร้อมกับเกือบก่อวีรกรรมมวยหมู่กลางสนามแข่งขันกับทีมชาติเลบานอน ในเกมนัดแรก จนถึงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากเหล่าบรรดาสื่อมวลชน และแฟนลูกหนัง

ล่าสุด “โกโก้” ดัสกร ทองเหลา นักเตะทีมชาติไทยที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมดังกล่าวเผยถึงการพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมในเรื่องการควบคุมอารมณ์ขณะลงทำหน้าที่ไปแล้ว

“ผมมีโอกาสคุยเรื่องการควบคุมอารมณ์ในสนามแข่งขันกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ซึ่งเราทราบดีว่าภาพที่ออกมานั้นเสียหาย แต่ก็ยืนยันกันว่าจะพยายามไม่ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นอีก”

นอกจากนี้ ดัสกร ยังกล่าวถึงการลงทำหน้าที่ในศึกเอเชียนคัพ 2011 รอบคัดเลือกกับทีมชาติอิหร่าน ในวันพุธนี้ด้วยว่า “เรื่องที่ว่าตำแหน่งของผมจะไปทับกับ ธีรเทพ วิโนทัย หรือไม่นั้น คงเป็นเรื่องที่ ปีเตอร์ รีด ในฐานะโค้ชจะตัดสินใจ ส่วนตัวแล้วผมก็เชื่อว่า โค้ชย่อมมองออกว่าผมควรจะได้เล่น หรือไม่ควรลงเล่น แต่หากได้โอกาสลงเล่นก็จะพยายามทำหน้าที่ให้สุดความสามารถเพื่อโอกาสเข้ารอบของทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น