xs
xsm
sm
md
lg

"รีด" สั่งแข้งไทยบุกเลบานอนประเดิมคิงส์คัพค่ำนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ รีด
ปีเตอร์ รีด กุนซือชาวอังกฤษของทีมชาติไทย เผยสั่งลูกทีมเน้นเกมรุกเต็มสูบ เพื่อคว้าชัยเหนือ เลบานอน ในศึกฟุตบอลคิงส์คัพค่ำนี้

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 39 ที่สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต ในวันพุธที่ 21 มกราคมนี้ ทีมชาติไทยเตรียมลงประเดิมสนามเป็นนัดแรกด้วยการพบกับ เลบานอน ที่อยู่ระหว่างเตรียมทีมลงแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก

โดย ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย เผยว่าทีมจะลงเล่นในระบบ 4-5-1 เพื่อรับมือกับ เลบานอน "เราต้องการลงเล่นในวันนี้เพื่อทดลองทีม ก่อนที่จะพบกับ อิหร่าน ในเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก วันที่ 28 มกราคมนี้ สิ่งสำคัญที่บอกลูกทีมไปแล้วคือขอให้เล่นฟุตบอลให้สนุก และเปิดเกมรุกตอบแทนแฟนฟุตบอลที่จะเข้าชมการแข่งขัน"

สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกของทีมชาติไทยในนัดนี้คาดว่าน่าจะประกอบด้วย โกสินทร์ หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตู, กองหลัง สุรีย์ สุขะ, ปฏิพาน เพชรพูล, ณัฐพร พันธิ์ฤทธิ์, ณัฐพงษ์ สมณะ, ส่วนกองกลาง 5 คน มี ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, สุเชาว์ นุชนุ่ม, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, สุรัตน์ สุขะ ขณะที่ตำแหน่งกองหน้าหนึ่งเดียวในเกมนี้จะเป็นหน้าที่ของ ธีรศิลป์ แดงดา

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพวันนี้จะเริ่มต้นคู่แรก เดนมาร์ก พบ เกาหลีเหนือ ในเวลา 16.15 น. ขณะที่ทีมชาติไทยจะลงแข่งขันเป็นคู่ถัดมาเวลา 19.00 น. โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ทำการถ่ายทอดสด
กำลังโหลดความคิดเห็น