xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก" ยันไม่รั้ง "ดัสกร" จ่อซบเมืองทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสกร ทองเหลา
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีม ฮอง อันห์ ยา ลาย แห่งวีลีก ไม่รั้งตัว ดัสกร ทองเหลา กองกลางทีมชาติไทย หลังต้องการกลับไปอยู่กับครอบครัวในเมืองไทย โดยมี "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็ง

หลังจากที่ ดัสกร ทองเหลา กองกลางจอมสร้างสรรค์เกมของทีมชาติไทยอยู่รับใช้สโมสร ฮอง อันห์ ยา ลาย แห่งศึกฟุตบอลลีกเวียดนามมาตั้งแต่ฤดูกาล 2007 ล่าสุดมีรายงานจาก "เวียดนาม เน็ต บริดจ์" ระบุว่า "ซิโก" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งวีลีก เปิดเผยว่ามิดฟิลด์รายนี้คงไม่กลับมาร่วมทีมอีกแล้ว หลังหมดสัญญาเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา

"ดัสกร มีแผนที่จะกลับไปใช้เวลากับครอบครัวมานานแล้ว และตอนนี้ก็เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขา ใจจริงแล้วผมเองอยากให้เขาอยู่ช่วยทีมไปก่อน เนื่องสโมสรแสดงความต้องการตัวเขามาก แต่เราทราบดีว่าไม่อาจดึงดันกับเรื่องแบบนี้ได้" อดีตหัวหอกจอมตีลังกากล่าว

ด้าน ดัสกร ทองเหลา กล่าวเปิดใจกับทีมข่าว MGR Sport ว่าตัดสินใจอำลาเวียดนามแน่นอนแล้วเช่นกัน "ตอนนี้แน่นอนแล้วว่าผมคงไม่กลับไปเวียดนามอีก และกำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยสัญญากับหลายสโมสรในประเทศ ซึ่งยอมรับว่าข้อเสนอของ เมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นน่าสนใจ แต่คงไม่อาจเปิดเผยได้ แต่คิดว่าเร็วๆ นี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น