xs
xsm
sm
md
lg

“สุรัตน์-สุรีย์” ขอโทษแฟนบอลหลังก่อเรื่องศึกคิงส์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรีย์ สุขะ
สุรัตน์-สุรีย์ สุขะ สองนักเตะฝาแฝดของทีมชาติไทย ออกมากล่าวขอโทษแฟนลูกหนัง หลังเป็นตัวจุดชนวนวิวาทในสนามกับทีมชาติเลบานอน ในเกมคิงส์คัพ นัดแรก

หลังจากที่ศึกลูกหนังรายการ “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 39 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเลบานอน ที่สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต เกิดเหตุการณ์ที่นักเตะทั้งสองฝ่ายเกือบจะเข้าตะลุมบอนในช่วงท้ายเกมก่อนที่แข้งไทยจะเฉือนชนะ 2-1 พร้อมผ่านเข้าชิงชนะเลิศกับ เดนมาร์ก ในเวลา 19.00 น.ของวันศุกร์ที่ 23 มกราคมนี้

โดยทั้ง สรัตน์ สุขะ และ สุรีย์ สุขะ สองพี่น้องนักเตะทีมชาติไทย ซึ่งถึงมองว่า เป็นตัวต้นเรื่องของเหตุการณ์ดังกล่าว ออกมากล่าวขอโทษแฟนฟุตบอลชาวไทย ผ่านการนำเสนอข่าวของสถานีโทรทัศน์ “โมเดิร์นไนน์”

ซึ่ง สุรีย์ กล่าวถึงกรณีดังกล่าว ว่า “ต้องฝากขอโทษแฟนฟุตบอลด้วยที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ มันเป็นเพราะเกมส่วนหนึ่งมีช่วงที่กระตุ้นให้เกิดอารมณ์ของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะกรณีที่นักเตะเลบานอน มาใส่อารมณ์กับพี่ชายผมด้วย เลยทำให้สถานการณ์บานปลาย จะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้”

ด้าน สุรัตน์ กล่าวว่า ปีเตอร์ รีด ผู้จัดการทีมชาติไทยชาวอังกฤษ ได้กล่าวตักเตือนให้รู้จักควบคุมอารมณ์ในเกมลูกหนังด้วย “เขาบอกว่าในเกมฟุตบอลให้ใจเย็นหน่อย อย่าก่อเรื่องในสนามขึ้นอีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น