xs
xsm
sm
md
lg

ล้มนางฟ้า!! "คิริเลนโก" อ้อนแฟนโค่น "เฟดเอ็กซ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิริเลนโก ฟอร์มฮ็อตทั้งในและนอกสนาม
มาเรีย คิริเลนโก สาวสวยรัสเซีย ที่เพิ่งโค่น มาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 โลก ในรอบแรก ออสเตรเลียน โอเพน 2010 เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ส่งแรงใจเชียร์ อีกอร์ อันเดรเยฟ แฟนหนุ่มของตนเองให้เอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ให้ได้เช่นกันในแมตช์ชายเดี่ยวรอบแรกที่ทั้งคู่จะพบกันในวันอังคารที่ 19 มกราคมนี้

ศึกแกรนด์สแลมแห่งเอเชีย-แปซิฟิก "ออสเตรเลียน โอเพน 2010" ชิงเงินรางวัลรวม 24.1 ล้านเหรียญออสเตรเลีย(ราว 723 ล้านบาท) ณ เมิลเบิร์น ปาร์ก นครเมลเบิร์น ประเทศ ออสเตรเลีย เปิดฉากแข่งขันระหว่างวันที่ 18-31 มกราคม โดยเมื่อวันที่ 18 มกราคม คู่เปิดสนามหญิงเดี่ยวใน รอด เลเวอร์ อารีนา คิริเลนโก เอาชนะ ชาราโปวา เพื่อนรักในวัยเด็ก 2-1 เซต 7-6(7/4), 3-6 ,6-4 กลายเป็นข่าวใหญ่ประจำวัน ซึ่งล่าสุด "นางฟ้าน้อย" ส่งแรงใจเชียร์ อันเดรเยฟ แฟนหนุ่มให้สร้างประวัติศาสตร์บ้าง

โดยในงานแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์(18ม.ค.) คิริเลนโก กล่าวกับ "รอยเตอร์ส" ว่า "ก่อนเริ่มแมตช์ฉันบอกกับ อีกอร์ ว่า 'ไม่น่าว่าปีนี้เราทั้งคู่อาจสร้างความฮือฮาพร้อมๆกัน' ซึ่งหลังจากเอาชนะ ชาราโปวา ได้ ฉันก็รู้สึกว่าตนเองทำได้แล้วในส่วนนี้ คราวนี้ก็เหลือแต่เขาแล้วว่าจะเอาชนะ เฟเดอเรอร์ ในรอบแรกชายเดี่ยวได้หรือไม่"

หลังจากให้กำลังใจแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว คิริเลนโก ซึ่งเคยขึ้นถึงมือ 18 ของโลกก่อนอันดับร่วงเป็นมือ 58 ของโลกในเวลานี้เนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า กล่าวว่า "อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจากไปพร้อมกับปี 2008 แมตช์รอบแรกฉันลงเล่นถึง 3 ชั่วโมงแต่ก็ไม่มีอาการเจ็บใดๆ อีก คิดว่านี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการพลิกฟอร์มกลับไปสู่จุดเดิมอีกครั้ง"

สำหรับ คิริเลนโก ผ่านเข้าสู่รอบสองไปพบ โวนเน เมอุสเบอร์เกอร์ จาก ออสเตรีย ขณะที่การแข่งขันใน รอด เลเวอร์ อารีนา วันนี้(19ม.ค.) โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลกจาก สวิตเซอร์แลนด์ จะลงสนามชายเดี่ยวรอบแรกพบกับ อีกอร์ อันเดรเยฟ จากรัสเซีย ตามด้วยเวลา 15.00น. ตามเวลาประเทศไทย เลย์ตัน ฮิววิตต์ มือ 22 ขวัญใจเจ้าถิ่นพบกับ ริคาร์โด โฮเซวาร์ จาก บราซิล
อันเดรเยฟ (ซ้าย) จะโค่น เฟดเอ็กซ์ หรือไม่?
กำลังโหลดความคิดเห็น