xs
xsm
sm
md
lg

แค่รักเก่าๆ "คิม" ยันไม่หลบหน้า "ฮิววิตต์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยามรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน
คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาว เบลเยียม ยันพร้อมสู้หน้า เลย์ตัน ฮิววิตต์ ยอดนักเทนนิสออสเตรเลียน อดีตคู่หมั้นแน่นอน

ก่อนหน้านี้ ฮิววิตต์ และ ไคลจ์สเตอร์ สร้างความฮือฮาในวงการสักหลาดด้วยการประกาศหมั้นหมายในเดือนธันวาคมปี 2003 อย่างไรก็ตามในเดือนตุลาคมปี 2004 ทั้งคู่ถอนหมั้น โดยหวดหนุ่มออสซี แต่งงานกับ เบ็ค คาร์ตไลต์ นางแบบเพื่อนร่วมชาติในปี 2005 ส่วน แร็กเกตสาวแต่งงานกับ ไบรอัน ลินซ์ นักบาสเกตบอลชาวอเมริกันในปี 2007

ล่าสุดเมื่อกลางปี 2009 ไคลจ์สเตอร์ส ในวัย 26 ปีหวนคืนสู่วงการเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน มาครองได้สำเร็จ โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา "ซูเปอร์ คิม" กลับมาลงสนามใน ออสเตรเลีย เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี และสามารถเอาชนะ ทาเทียนา การ์บิน จาก อิตาลี 2-0 เซต 6-2,6-1 ในการแข่งขัน บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ทว่าได้ถูกสื่อเจ้าถิ่นยิงคำถามว่า "ถ้าเจอ ฮิววิตต์ อดีตคนรักแล้วจะทำอย่างไร"

ซึ่ง ไคลจ์สเตอร์ส ที่ครั้งหนึ่งได้รับฉายาว่า "ออสซี คิม" กล่าวกับ "เฮราล์ด ซัน" ว่า ไม่มีปัญหา ตอนนั้นเราคบกันด้วยความจริงใจและเลิกกันด้วยดี หากเจอกันอีก ฉันคุยกับเขาได้สบาย"

สำหรับ ไคลจ์สเตอร์ส เข้ารอบสองเทนนิส บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล พบกับ อลิเซีย โมลิก จาก ออสเตรเลีย ส่วน ฮิววิตต์ กำลังลงแข่งขันเทนนิสคู่ผสมชิงแชมป์โลก "ฮ็อปแมน คัพ" อยู่ที่เมือง เพิร์ธ ของ ออสเตรเลีย เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น