xs
xsm
sm
md
lg

"พาลเมอร์" เฉือนนำ 1 สโตรก "โซนี โอเพน" วันสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ไรอัน พาลเมอร์
ไรอัน พาลเมอร์ โปรชาวสหรัฐฯ สวิงเพิ่ม 4 อันเดอร์ฯ มีสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำวันที่ 2 ในศึกดวลวงสวิง "โซนี โอเพน" ที่ ฮาวาย ประเทศสหรัฐฯ ขณะที่ อังเคล คาเบรรา ก้านเหล็กอาร์เจนไตน์ ทำผลงานได้ดีที่สุด ในบรรดาแชมป์เมเจอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้วตามหลังผู้นำ 3 สโตรก

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "โซนี โอเพ่น 2010" ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 187 ล้านบาท) ที่สนาม ไวอาเล คันทรี คลับ ระยะ 7,068 หลา พาร์ 70 ในเมืองฮอนโนลูลู รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มกราคมเป็นการแข่งขันในรอบที่สอง

ปรากฎว่า ไรอัน พาลเมอร์ หนึ่งใน 6 ผู้นำร่วมในการแข่งขันวันแรก รักษาฟอร์มได้ดีที่สุด ทำเพิ่ม 4 อันเดอพาร์ร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ เฉือนนำ แซค จอห์นสัน(แชมป์เก่า) ,แชด แคมป์เบลล์อีกหนึ่งนักกอล์ฟเจ้าถิ่น และ โรเบิร์ต อัลเลนบี โปรออสซี อยู่สโตรกเดียว

ส่วนผลงานของ 4 นักกอล์ฟแชมป์เมเจอร์เมื่อปี 2009 คาเบรรา ทำผลงานดีที่สุด 6 อันเดอร์พาร์ ตามด้วย สจ๊วร์ต ซิงค์ 2 อันเดอร์พาร์, ยาง ยอง อึน จากเกาหลีใต้ อีเวนพาร์ , ส่วน ลูคัส โกลเวอร์ น่าผิดหวังเกิน 4 โอเวอร์พาร์ เช่นเดียวกับมือเก๋าอย่าง จอห์น เดลีย์ อดีตแชมป์เมเจอร์สองรายการได้รับสิทธิ์จากสปอนเซอร์โดยไม่ผ่านตัดตัวทั้งคู่

ขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจรายอื่นๆ มีดังนี้ เออร์นี เอลส์ (แอฟริกาใต้) มีสกอร์ 1 อันเดอร์ฯรั้งที่ 40 ร่วม เค.เจ. ชอย (แชมป์ปี 2008, เกาหลีใต้)และ วีเจย์ ซิงห์ (ฟิจิ)มี 1 โอเวอร์พาร์พาร์ รั้งที่ 70 ร่วมผ่านตัดตัวหวิว
กำลังโหลดความคิดเห็น