xs
xsm
sm
md
lg

สองโปรมะกันนำร่วมสวิงวีนด์แฮม แชมเปียนชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส ไรลีย์ ผู้นำร่วม
ศึกดวลวงสวิงวีนด์แฮม แชมเปียนชิป วันที่ 2 ไม่สามารถแข่งจบรอบที่ 2 ได้ เนื่องจากฟ้ามืดลงเสียก่อนจึงต้องไปดวลกันต่อในวันเสาร์ (22 ส.ค.) โดยตอนนี้ผู้นำมี 2 คนคือ คริส ไรลีย์ และ ไรอัน มัวร์ สองโปรชาวสหรัฐฯ ด้วยสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ วีนด์แฮม แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ที่สนามเซดจ์ฟิลด์ คันทรี คลับ พาร์ 70 ระยะ 7,130 หลา ในกรีนส์โบโร นอร์ธ แคโรไลนา เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งรอบแรกต่อจากวานนี้ที่ยังไม่จบพร้อมต่อเนื่องในรอบที่ 2 ทันที

ปรากฏว่าเมื่อจบวันการแข่งรอบ 2 ก็ยังไม่เสร็จสิ้นเนื่องจากฟ้ามืดลงเสียก่อนต้องไปดวลรอบนี้กันต่อในวันเสาร์ โดยตอนนี้ตำแหน่งผู้นำมี 2 คนด้วยสกอร์รวมเท่ากันที่ 11 อันเดอร์พาร์ คือ คริส ไรลีย์ ที่รอบนี้กดเพิ่มถีง 7 อันเดอร์พาร์ และ ไรอัน มัวร์ ซึ่งเล่นมาถึงหลุม 17 เก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานโปรรายอื่น เซอร์จิโอ การ์เซีย มือ 7 ของโลกชาวสเปน ตีจบรอบ 2 เรียบร้อย หวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 4 ร่วม ขณะที่ จีฟ มิลกา ซิงห์ โปรอินเดีย หวดเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 12 ร่วมเช่นเดียวกับ จัสติน โรส จากอังกฤษ ด้าน ลูคัส โกลเวอร์ แชมป์ยูเอส โอเพน สวิงอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 22 ร่วม ส่วน จอห์น เดลีย์ อดีตแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ทำอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 29 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น