xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานหงส์โต้ไม่เคยไล่ "ราฟา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลโด สมัยค้าแข้งกับทีม หงส์แดง
จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิงระดับตำนานของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันว่าไม่เคยสนับสนุนให้อดีตต้นสังกัดไล่ ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งกุนซืออย่างที่เป็นข่าว

โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา นิตยสาร "นัตส์" ได้นำบทสัมภาษณ์ของ จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงตีพิมพ์ พร้อมระบุว่าดาวยิงหน้าหนวดรายนี้ต้องการขับไล่ "เอลบอส" ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมดังแห่งแอนฟิลด์ ออกจากตำแหน่งจากผลงานที่ตกต่ำในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามอดีตแข้งระดับตำนานวัย 51 ปี ได้ออกมาปฏิเสธรายงานของนิตยสารดังกล่าวแล้ว พร้อมเตรียมเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อดำเนินคดี เนื่องจากเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

"ผมยืนยันได้เลยว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับนี้แน่นอน ที่สำคัญผมไม่มีทางจะพูดจาไร้สาระเช่นนั้น เราทุกคนต่างทราบกันดีว่า ราฟา เบนิเตซ ต้องอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก และผมยังไม่เคยพูดเลยว่าเขาควรจะจากไปเสียที ผมกำลังปรึกษาทนายส่วนตัวถึงการฟ้องร้องนิตยสารเล่มนี้ เพราะทุกอย่างที่พวกเขาตีพิมพ์ล้วนเป็นเรื่องโกหก" อัลดริดจ์ กล่าว

ขณะเดียวกัน "อัลโด" ยังกล่าวต่อไปด้วยว่า "แน่นอนว่าเป็นประสบการณ์เลวร้ายกับผลงานทีมในปัจจุบันสำหรับแฟนๆ เพราะ ลิเวอร์พูล ไม่ควรจะเป็นเช่นที่เห็นกันอยู่ทุกวันนี้"

สำหรับ อัลดริดจ์ อดีตดาวเตะชาวไอริชโด่งดังกับสโมสร ลิเวอร์พูล ในยุค 80 ระหว่างปี 1987-1989 โดยลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ 104 นัด ซัดไป 63 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น