xs
xsm
sm
md
lg

สวรรค์ออสซี!! "เฟด-มาเรีย" เน้นกิน "รอดดิก" จั่วไพ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ - เมียร์กา ภรรยา
ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมแห่ง เอเชีย / แปซิฟิก "ออสเตรเลียน โอเพน 2010" เตรียมเปิดฉากแข่งขันระหว่างวันที่ 18-31 มกราคมนี้ ซึ่งล่าสุดเหล่าหวดหนุ่มแร็กเกตสาวเดินทางไปอยู่ที่ดินแดน ดาวน์ อันเดอร์ กันถ้วนหน้าแล้ว สำนักข่าว "เฮรัลด์ ซัน" ทำการรวบรวมกิจกรรมยามว่างนอกเหนือจากการลงอุ่นเครื่องและฝึกซ้อมของพวกเขาและเธอมาฝากคอสักหลาด

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
มือ 1 โลกชาว สวิส มักอยู่ในโรงแรม หรือไม่ก็ฝึกซ้อมกับทีมงานไม่กี่คน เมื่อมีโอกาสก็จะเข้ามานั่งทานอาหารที่ภัตตาคารในโรงแรม "คราวน์" นอกจากนี้ยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ร้านอาหารญี่ปุ่น "โนบุ" แต่ล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมา(13ม.ค.) พา เมียร์กา ภรรยาสุดที่รักไปทานอาหารเช้าที่ร้าน "คริสตัล คลับ" ก่อนต่อไปช็อปปิงสินค้าของ เวอร์ซาเช และ เดวิด โจนส์

เลย์ตัน ฮิววิตต์
ขึ้นชื่อว่า ฮิววิตต์ แล้วไม่ค่อยสุงสิงกับใคร โดยอดีตมือ 1 โลกวัย 29 ปีเน้นไปที่การให้เวลากับภรรยาคนสวย รีเบ็กกา และ ลูกสองคนคือ มีอา วัย 4 ขวบ และ ครูซ วัย 1 ขวบ ใช้ชีวิตอยู่ในโรงแรม คราวน์ ยามว่างจากการซ้อม

แอนดี รอดดิก
จอมเสิร์ฟหนักชาวอเมริกันเป็นแฟนไพ่โปเกอร์ตัวยง ทำให้ไม่พลาดที่จะเข้าใช้บริการห้องโปเกอร์สุดหรูของ โรงแรม คราวน์ แม้กระทั่งทานข้าวยังใช้บริการ "โคโค" ร้านอาหารญี่ปุ่นภายใน คาสิโน เพราะจะได้ไม่เสียเวลาเล่นไพ่

มาเรีย ชาราโปวา
สาวสวยชาวรัสเซีย ยกให้ เมลเบิร์น เป็นหนึ่งในสิบเมืองในฝันของเธอ โดยในเว็บไซต์ "นางฟ้า" กล่าวว่า "ฤดูร้อนของ ออสเตรเลีย ช่างงดงาม ผู้คนเป็นมิตรเดินเล่นกันตามชายหาดที่มีแต่รอยยิ้มและความสุข" ส่วนร้านอาหารของอดีตแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน ปี 2008 ได้แก่ร้าน โนบุ และ ร้านอาหารญี่ปุ่นในโรงแรม คราวน์

อนา อิวาโนวิช
การเป็นแฟนสาวของ อดัม สกอต โปรหนุ่ม ออสเตรเลีย ทำให้ อนา ได้รับฉายา "ออสซี อนา" หรือ สะใภ้ ออสซี โดย เธอชอบไปนั่งทานข้าวยามเย็นที่ร้าน "เซาธ์แบงค์" ริมแม่น้ำ ยาร์รา นอกจากนี้ยังชอบไปเดินช็อปปิงย่าน ชาเพล สตรีท อีกทั้งมีกิจกรรมมากมายให้ทำระหว่างอยู่ที่แดนจิงโจ้แล้ว อนา ไม่ลืมยอดคำหวานผ่านเว็บไซต์ของเธอว่า "หลังจากแขวนแร็กเกตแล้ว ฉันจะย้ายมาอยู่ที่ เมิลเบิร์น"

เซเรนา และ วีนัส วิลเลียมส์
สองศรีพี่น้องเป็นพวกนักช็อปกระเป๋าหนักเมื่อพวกเธอมาที่ ออสเตรเลีย โดยข่าวลือแว่วมาว่า 3 ปีก่อน สองคนใช้เงินซื้อของไป 30,000 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 1 ล้านบาท) ในการซื้อเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ร้าน เวอร์ซาเช ในโรงแรม คราวน์

เยเลนา แยนโควิช
สาวเซิร์บหน้าหมวยติดใจทะเลสวยของ เมลเบิร์น โดยเมื่อปี 2009 ลงไปเล่นเจ็ต-สกีที่ชายหาด แซนดริดจ์ ก่อนออกไปช็อปปิงและทำสปากับเพื่อนๆ

ราฟาเอล นาดาล
แชมป์เก่า ออสเตรเลียน โอเพน ติดใจอาหารของร้าน "โนบุ" เช่นกัน โดยเมื่อปี 2009 ใช้ชีวิตอยู่ที่ เมลเบิร์น ประมาณ 3 สัปดาห์ แต่ เอล มาทาดอร์ พา พ่อ ลุง ผู้จัดการ ทีมงาน และเพื่อนๆ ไปนั่งทานปลาดิบที่นั่นกว่า 10 ครั้ง
โรงแรม คราวน์
ร้านอาหาร โนบุ
มาเรีย
เจเจ แยนโควิช
กำลังโหลดความคิดเห็น