xs
xsm
sm
md
lg

อ่อนโปรโมท!! เพลง "เมอร์เรย์" เจ๊งไม่เป็นท่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ร้องเพลงแร็ป
เพลงแร็ป "ลายเซ็น" (Autograph) ในอัลบั้ม "เล็ต อิต ริป" (Let It Rip)ซึ่งได้รับการขับร้องโดย แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสก็อต ล้มเหลวไม่เป็นท่าเมื่อถูกโหลดเพียงแค่ 200 ครั้ง นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย เจนนาโร คาตาลโด ประธานบริษัท เอ็ชเอ็มวี กรุป ผู้เชี่ยวชาญในการโปรโมทเพลงชี้ว่าการประชัมสัมพันธ์ของอัลบั้มนี้ยังอ่อนมาก

ระหว่างการแข่งขันศึกส่งท้ายปี 2009 "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" แข่งขัน ณ สังเวียน โอทู อารีนา กรุง ลอนดอน ของ อังกฤษเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เมอร์เรย์ วัย 22 ปี ถือโอกาสเปิดตัวซิงเกิล "ลายเซ็น" (Autograph) ในอัลบั้ม "เล็ต อิต ริป" (Let It Rip)ของ บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน ยอดหวดชายคู่ ให้แฟนๆเข้ามาโหลดฟังใน "ไอจูนส์" ทว่าล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่าถูกโหลดไปเพียง 200 ครั้งเท่านั้น

นอกจาก ยอดดาวน์โหลดจะต่ำกว่าเป้าหมาย 1,000 ครั้งเพื่อให้ติดชาร์ตเพลงฮิตแล้ว รอนนี เกอร์ บอสใหญ่ของบริษัทเพลง เอดินเบิร์ก ยังออกมาวิจารณ์เพลงของ เมอร์เรย์ ผ่าน "เดอะ ซัน" ซ้ำด้วยว่า "เมอร์เรย์ ร้องเพลงได้ผิดคอนเซปต์เพลงแร็ปอย่างแรง ทั้งไม่มีจังหวะและไม่มีพลัง" ขณะที่เจ้าตัวออกมาเผยผ่าน ทวิตเตอร์ สั้นๆว่า "แย่"

ด้าน เจนนาโร คาตาลโด ประธานบริษัท เอ็ชเอ็มวี กรุป ผู้เชี่ยวชาญในการโปรโมทเพลงกล่าวบ้างว่า "เพลงของ เมอร์เรย์ อ่อนการการประชัมสัมพันธ์ พวกเขาควรนำเพลงอัพโหลดในยูทูปมากกว่านี้ เพื่อให้ความนิยมแพร่ขยายไปในโลกของ อินเตอร์เนต สำหรับตอนนี้วิธีเดียวที่ทำให้เพลง ลายเซ็น ขึ้นมาเป็นที่นิยมคือ เมอร์เรย์ ต้องคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน (18 ม.ค.) มาครองให้ได้"

สำหรับ เพลง "ลายเซ็น" (Autograph) ที่ร้องโดย เมอร์เรย์ มีเนื้อหาถึงศึกเทนนิส "วิมเบิลดัน" ครั้งที่ผ่านมา ว่า "ระหว่าง วิมเบิลดัน ผมแทบคลั่ง ใจเป็นตะคริวมืดมัว เซ็น(ลายเซ็น)แล้วเซ็นอีก เซ็นเท่าไหร่แถวก็ไม่หมด มาปลุกหน่อยวันพรุ่งนี้ เดี๋ยวจะลุกขึ้นมาเซ็นให้อีก ลายเซ็น!!"

เพลง "ลายเซ็น" ท่อนที่ เมอร์เรย์ บ่นถึงประสบการณ์แจกลายเซ็นใน วิมเบิลดัน 2009 : คลิปจาก "ยูทูป"



กำลังโหลดความคิดเห็น