xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์สอดมือล่า "เซโก" หลังมิลานเงินไม่ถึง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สิงห์บลูส์เตรียมออกล่า เซโก
"สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมสวมบทตาอยู่กระชากตัว เอดิน เซโก มาร่วมทัพ หลังจาก "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ไม่มีเงินมากพอที่จะฉีกสัญญากองหน้าทีมชาติบอสเนีย ที่มีอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก ต้นสังกัดในบุนเดสลีกา เยอรมนี

หลังจากทางอนุญาโตตุลาการกีฬาสั่งระงับโทษแบน 2 ปีที่ เชลซี กระทำการซิวตัว กาแอล กากูตา ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสมาแบบผิดกฎไว้ก่อน ทำให้ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังสามารถดำเนินการเสริมแกร่งได้ ซึ่งล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวสโมสรกระเป๋าหนักแห่งลอนดอนได้หมายตา เอดิน เซโก เอาไว้

โดย เซโก ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป หลังฉายฟอร์มเด่นกับ โวล์ฟสบวร์ก ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และเป็นผู้ยิงประตู "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ด้วย ทว่าสุดท้าย "หมาป่า" ไม่สามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวอาจย้ายทีม ซึ่งทาง เอซี มิลาน อยากได้ตัวไปล่าตาข่ายในถิ่นซาน ซิโร เพียงแต่ว่าไม่สามารถควักกระเป๋าจ่ายเงิน 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาดาวเตะวัย 23 ปี จึงมีกระแสบอร์ดบริหาร "ปิศาจแดงดำ" พร้อมนำเงินจำนวนหนึ่งบวกด้วย คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ไปเป็นการแลกเปลี่ยน

สำหรับ เซโก สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าเป็นนักเตะในอุดมคติของ เชลซี เนื่องจากมีรูปร่างที่สูงใหญ่ 6 ฟุต 4 นิ้ว นอกจากความแข็งแกร่งยังทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ฤดูกาลก่อนซัดไป 26 ประตูมีส่วนพา โวล์ฟสบวร์ก ได้ชูถาดแชมป์บุนเดสลีกา ขณะที่ผลงานทีมชาติยิงได้ 14 จาก 23 นัด ทว่าไม่สามารถช่วยให้ บอสเนีย ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ช่วงกลางปีนี้ได้ หลังพลาดท่าให้ โปรตุเกส ในรอบเพลย์ออฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น