xs
xsm
sm
md
lg

จับตา!! "มาเรีย" เปิดตัวแร็กเกตใหม่ 18 ม.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปรินซ์ เอ็กโซ 3 แบล็ค (Prince EXO3 Black)
มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก เตรียมโชว์แร็กเกต "ปรินซ์" และกระเป๋าใส่แร็กเกตชุดใหม่ในการแข่งขันแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน 2010 ที่เตรียมเปิดฉาก 18 มกราคมนี้

ในวาระที่ "นางฟ้า" เตรียมลงล่าแกรนด์สแลมสมัยที่ 4 ในชีวิต บริษัทผู้ผลิตไม้เทนนิส "ปรินซ์" ถือโอกาสเปิดตัวแร็กเกตรุ่นใหม่ "ปรินซ์ เอ็กโซ 3 แบล็ค" (Prince EXO3 Black) พร้อมด้วยกระเป๋าใบใหม่ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อ มาเรีย โดยเฉพาะ

สำหรับ แร็กเกตรุ่นใหม่ "ปรินซ์ เอ็กโซ 3 แบล็ค" มีการพัฒนาเทคโนโลยี เอ็กโซ ที่ใส่หลุมบริเวณโครงของแร็กเกตเพื่อเพิ่มพลังในการตีบอล โดยเตรียมวางขายทั่วสหรัฐอเมริกาในวันที่ 18 มกราคมนี้ วันเดียวกับการเปิดสนาม ออสเตรเลียน โอเพน 2010 ที่ นครเมลเบิร์น ของ ออสเตรเลีย ขณะที่กระเป๋าใส่แร็กเกตใบใหม่ได้รับการออกแบบจาก มาเรีย และเน้นไปที่รูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ วัสดุที่นุ่มและเบา เหมาะกับนักเทนนิสสาวทั่วโลก

โดย มาเรีย วัย 22 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวของเธอว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เดินลงสนาม ออสเตรเลียน โอเพน ปีนี้ด้วยกระเป๋าและแร็กเกตอันใหม่ สนามเทนนิสที่ เมลเบิร์นเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดแล้วในการเปิดตัวหรือกระทำสิ่งใหม่ให้กับชีวิต"

สำหรับ มาเรีย ชาราโปวา เดินทางมาแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเตชัน" ช่วงปีใหม่ ต่อเนื่องด้วย "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิก" ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงประเดิมสนามรายการอาชีพรายการแรกในปีนี้ใน ออสเตรเลียน โอเพน วันที่ 18 ม.ค.
มาเรีย ชาราโปวา สุดยอดพรีเซนเตอร์กีฬา
กำลังโหลดความคิดเห็น