xs
xsm
sm
md
lg

แว่นกันแดด TAG "มาเรีย" เปิดตัวหรู มี.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติดตามยลแว่นกันแดด มาเรีย ชาราโปวา เร็วๆนี้
แท็ก ฮอยเออร์ (TAG Heuer) ผู้ผลิตนาฬิกาแบรนด์ดังจาก สวิตเซอร์แลนด์ เตรียมเปิดตัวแว่นตากันแดด "มาเรีย ชาราโปวา คอลเล็คชัน" ซึ่งร่วมออกแบบโดย สไตลิสต์ของบริษัท กับ มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกคนสวย พร้อมกันทั่วโลกในเดือนมีนาคม 2010

โดย แว่นตากันแดด "มาเรีย ชาราโปวา คอลเล็คชัน" ร่วมออกแบบโดยดีไซเนอร์ของ แท็ค-ฮอยเออร์ ผู้ผลิตนาฬิกาและแว่นตาชั้นนำของโลกซึ่งมีอายุกว่า 150 ปี พร้อมด้วย มาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 โลกชาวรัสเซีย โดยแว่นทุกอันผลิตแบบ "แฮนด์-เมด" ด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม เน้นไปที่ไสตล์อันหรูหรา ความแข็งแรงและสวมใส่สบาย

นอกจากนี้ ยังเต็มความมั่นใจของสตรีเพศในแบบเดียวกับ อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัย เข้าไปด้วย โดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่น เริ่มจาก "เดอะ ไอคอนิก อาเสียเตอร์ สไตล์" ซึ่งเฟรมมีความหนาทนทาน ด้านบนของกรอบแว่นใช้วัสดุผิวมันเพิ่มความเลิศหรู ตามด้วยรุ่น "เดอะ โอเวอร์ไซด์" ซึ่งประกอบด้วยเฟรมขนาดใหญ่เพิ่มมุมมองให้ผู้สวมใส่มากขึ้นและเหมาะอย่างยิ่งกับการย่างก้าวบนพรมแดง โดยทั้งสองรุ่นจะมีลายเซ็นของ มาเรีย สกรีนลงบนเฟรมด้วยแสงเลเซอร์ ขณะที่เลนส์มีคุณภาพดีเยี่ยม สามารถป้องกันแสง ยูวี-เอ และ ยูวี-บี ได้ 100 เปอร์เซนต์เต็ม

สำหรับ แว่นตากันแดด "มาเรีย ชาราโปวา คอลเล็คชัน" เตรียมวางจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนของ แท็ก ฮอยเออร์ พร้อมกันทั่วโลกในเดือนมีนาคมปี 2010 โดยมีราคาอันละ 250 เหรียญสหรัฐฯ หรือ ราว 8,500 บาท

ทั้งนี้ "นางฟ้า" มาเรีย ซึ่งร่วมแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิก" ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคมนี้ ณ เกาะฮ่องกง รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ แคนอน ไนกี โซนี อีริคสัน และ แท็ก ฮอยเออร์ ซึ่งเธอรับหน้าที่ "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ด้วยเงินค่าตัวราว 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(26 ล้านบาท) ส่งผลให้แร็กเกตสาวจาก ไซบีเรีย เป็นนักกีฬาหญิงที่มีรับทรัพย์จากการโฆษณาสินค้ามากที่สุดเป็นอันดับ 1 หลายปีติดต่อกัน และอยู่ในอันดับที่ 13 ของนักกีฬาที่มีรายได้มากที่สุดในปี 2009 จากการจัดอันดับ นิตยสาร "สปอร์ต อัลลัสเตรด" ด้วยจำนวนรายได้ 21 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(ราว 700 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น