xs
xsm
sm
md
lg

ฉาวต่อเนื่อง “ไทเกอร์” ถ่ายคลิปโป๊? แถมเล่นยาอี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เป็นประเด็นร้อนอีกแล้ว
ไทเกอร์ วูดส์ ตกเป็นข่าวฉาวไม่เลิก เมื่อสื่อมะกันออกมาแฉล่าสุดว่าก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน อาจเป็นพระเอกในคลิปโป๊ความยาว 30 วินาที นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า “พญาเสือ” แอบเสพยาเสพติดประเภท “ยาอี” อีกด้วย

โดนวิบากกรรมกระหน่ำซ้ำเติมอย่างหนักจนลือกันไปว่า ไทเกอร์ วูดส์ ต้องบินออกนอกสหรัฐอเมริกาเพื่อไปซ่อนตัว ณ ที่ใดที่หนึ่งในทวีปแอฟริกา แต่ “ทีเอ็มซี ดอตคอม” (TMZ.com) สื่อมะกันยังตามล้างตามเช็ด “พญาเสือ” ไม่เลิก ล่าสุดออกมาประโคมข่าวทำนองว่า โปรซูเปอร์สตาร์วัย 34 ปี เคยถ่ายคลิปร่วมเพศกับหญิงสาวรายหนึ่งเป็นความยาว 30 วินาที เมื่อสองปีก่อน

โดย สตีฟ เฮิร์สช์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท วิวิด กล่าวกับ TMZ.com ว่ามีหญิงสาวนิรนามรายหนึ่งพยายามเสนอขายเทปลับกิจกรรมร่วมเพศระหว่างเธอกับ ไทเกอร์ แต่เนื่องจากคลิปดังกล่าวไม่ชัดเจนนักจึงไม่สามารถยืนยันได้ว่านั่นเป็นเรื่องฉาวที่โปรผิวสีถ่ายไว้หรือไม่ อีกทั้งคงไม่มีใครสามารถนำคลิปดังกล่าวมาเปิดเผยต่อสาธารณชนได้ เนื่องจากทีมทนายของ "พญาเสือ" เคยประกาศเอาไว้ว่าจะเล่นงานทางกฎหมายทันทีกับผู้ใดก็ตามที่นำเอาภาพหรือวิดีโอของไทเกอร์ มาเผยแพร่โดยปราศจากความยินยอมของเจ้าตัว

นอกจากคลิปฉาว ไทเกอร์ ยังโดนแฉเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ว่าเสพยาเสพติด เมื่อ ซูซี ออแกรน บอกเล่าเรื่องราวดังกล่าวผ่าน “เนชันแนล เอ็นไคว์เรอร์” นิตยสารชั้นนำของสหรัฐฯ “เพื่อนของเขาคนหนึ่งบอกว่ามียาอี มันเป็นเม็ดขาวๆ เล็กกว่าแอสไพริน ไทเกอร์ และฉันได้มาคนละเม็ด ฉันมั่นใจว่าไทเกอร์ หวังว่าเจ้านี้จะช่วยให้ฉันและเขาไปอยู่บนเตียงกันได้ เขาใช้มันบางครั้งบางคราว แต่มันไร้ประโยชน์ เมื่อเจ้ายานั่นทำให้เราเหงื่อออกท่วมตัว ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกดีแม้แต่น้อย ฉันอยากหลับ ฉันเห็น ไทเกอร์ ไม่มีความสุขเลยกับเจ้ายาดังกล่าว ในไม่ช้า ไทเกอร์ ก็บอกว่าเขาเหนื่อยและก็ออกไปยังห้องสูทตามลำพัง ดูเหมือนเขาโกรธมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น