xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" กร้าวขอเป็นมือ 1 ที่แม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน ในยูนิฟอร์มต้นสังกัดใหม่
เจนสัน บัตตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนล่าสุดที่เพิ่งจะย้ายสังกัดร่วมค่ายแม็คลาเรน ประกาศกร้าวขอยึดรถหมายเลข 1 เอาไว้ให้ได้อีกสมัยในฤดูกาล 2010 ขณะที่สื่อผู้ดีเผยเวลานี้เจ้าตัวยังไม่ได้มีโอกาสพบกับลูอิส แฮมิลตัน เพื่อนร่วมทีมแม้แต่ครั้งเดียว นับจากย้ายร่วมค่ายเดียวกัน

นักขับแชมป์โลกจากทีมบรอว์น จีพี ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมแม็คลาเรน ทีมเก่าแก่แห่งศึกเอฟวันหลังจบฤดูกาล 2009 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความฮือฮาว่า บัตตัน จะได้ร่วมงานกับลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก 2008 จากชาติเดียวกัน

ล่าสุดบัตตันที่ได้เดินทางไปเปิดตัวที่โรงงานของแม็คลาเรนเป็นครั้งแรกเมื่อสุดสัปดาห์ ได้ออกมาพูดถึงเป้าหมายของตัวเองในฤดูกาล 2010 ที่กำลังจะมาถึงว่า ตนเองตั้งเป้าที่จะลุ้นแชมป์โลกอีกครั้ง และหวังว่าจะรักษารถหมายเลข 1 อันเป็นรถสำหรับนักขับแชมป์โลกเอาไว้ให้ได้อีกครั้ง

"แม้เวลานี้จะยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องแชมป์ประจำปี แต่เป้าหมายของผมในฤดูกาลใหม่คือการรักษารถหมายเลข 1 เอาไว้ให้ได้อีกสมัย หรือนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" อดีตนักซิ่งวิลเลียมส์ ,เรโนลต์ และฮอนดา เผยผ่านเดลีย์เทเลกราฟ

ขณะเดียวกันสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แม้ว่าบัตตัน จะเซ็นสัญญาย้ายร่วมทีมแม็คลาเรนมาเป็นเวลาร่วม 2 เดือน ทว่าในเวลานี้เจ้าตัว กับ แฮมิลตัน ยังไม่ได้มีการพบหน้ากันแต่อย่างใด แต่เป็นที่คาดว่า ทั้งคู่จะมาเปิดตัวรถ MP4-25 ร่วมกันในวันที่ 1 ก.พ. นี้ ที่สนามบาเลนเซีย ประเทศสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น