xs
xsm
sm
md
lg

"ชูมัคเกอร์ผู้น้อง" พร้อมคัมแบ็ค F1 ตามรอยพี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราล์ฟ ชูมัคเกอร์ น้องชายของมิชาเอล ชูมัคเกอร์ ส่อแววตามรอยพี่ชายด้วยการคัมแบ็คสู่วงการรถสูตรหนึ่งอีกครั้ง หลังเจ้าตัวออกมาเปิดเผยผ่าน "บิลด์ ไซตุง" สื่อดังในบ้านเกิดว่าพร้อมที่จะกลับมาจับพวงมาลัยซิ่งฟอร์มูลา วันเป็นคำรบที่ 2
ราล์ฟ อาจคัมแบ็คตามพี่ชาย
"บิลด์ ไซตุง" สื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี เปิดเผยว่าราล์ฟ ชูมัคเกอร์ อดีตนักขับเอฟวันทีมวิลเลียมส์ และโตโยตา วัย 34 ปี กำลังพิจารณาที่จะหวนสู่แทร็กเอฟวันอีกครั้ง หลังจากมิชาเอล ตำนานแชมป์โลก 7 สมัยผู้เป็นพี่ชายเซ็นสัญญาร่วมทีมเมอร์เซเดส จีพีลงแข่งในฤดูกาลหน้า

โดยราล์ฟ ที่อำลาวงการฟอร์มูลา วัน ไปในปี 2007 ก่อนจะแข่งขันรายการเยอรมัน ทัวร์ริง คาร์ ใน 2 ปีล่าสุดเผยว่า "แม้ผมจะยังไม่เข้าใจเหตุผลของมิชาเอลแบบร้อยเปอร์เซนต์ในการคัมแบ็ค แต่โดยส่วนตัวแล้วผมไม่เคยลังเลเลยที่จะกลับไปแข่งเอฟวัน เพราะการแข่งรถยังอยู่ในหัวผมเสมอ"

พร้อมกันนี้อดีตแชมป์กรังด์ปรีซ์ 6 สนามจากสมัยที่ขับให้วิลเลียมส์-บีเอ็มดับเบิลยู ยังเผยว่าเรื่องเงินไม่ใช้เรื่องใหญ่ในการคัมแบ็ค "เวลานี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆทั้งสิ้น แต่เรื่องเงินไม่ใช่แรงจูงใจสำหรับผมหากจะกลับมาในครั้งนี้"

โดยสื่อเมืองเบียร์คาดว่า เซาเบอร์ ,เรโนลต์ และโตโรรอสโซ 3 ทีมแข่งที่ยังไม่ลงตัวในเรื่องของนักขับ มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาน้องชายของชูมัคเกอร์ไปร่วมทีมในปี 2010 อย่างไรก็ดีเวลานี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาที่ราล์ฟฟี่แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น