xs
xsm
sm
md
lg

ผีจ้องเบียดเรือใบคว้า "คิเอลลินี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิเอลลินี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตะครุบ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"

แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหาแนวรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องส่ง ไมเคิล คาร์ริค และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ 2 กองกลางลงค้ำกองหลังแทน จึงเสียไปถึง 3 ประตูในเกมแพ้ ฟูแลม เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ เฟอร์กี นายใหญ่ "ผีแดง" ไม่คิดจะควักเงินซื้อนักเตะใหม่ แต่อาจจะต้องเปลี่ยนใจเพราะ ริโอ มีแนวโน้มจะต้องพักยาวอีก 2 เดือน

เป้าหมายของ แมนฯยู ก็คือ คิเอลลินี ปราการหลัง ยูเวนตุส ที่ตกเป็นที่ต้องการของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือใหม่ถอดด้ามของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งประเดิมคุมทัพสวยหรูอัด สโต๊ก ซิตี 2-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป นัด "บ็อกซิงเดย์" เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

ดาวิเด ลิปปี เอเยนต์ส่วนตัวของ คิเอลลินี เผยว่า "เป็นเรื่องยากอยู่ที่นักเตะอย่าง คิเอลลินี จะย้ายจาก ยูเวนตุส แต่เราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้ ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจาก มันชินี แต่แน่นอนจะไม่มีการปิดโอกาสในการย้ายสู่ แมนเชสเตอร์"

นอกจาก คิเอลลินี เป้าหมายของ แมนฯยู ยังมี ไซมอน เคียร์ กองหลังเลือดเดนส์ วัย 20 ปี ของ ปาแลร์โม แต่ทว่า เฟอร์กี อยากได้ คิเอลลินี มากกว่า เพราะประสบการณ์และอายุอานาม 25 ปี เหมาะที่จะเป็นตัวตายตัวแทนของ ริโอ และ วิดิช ในระยะยาวต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น