xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ถูกถอดคอลัมน์ใน "กอล์ฟไดเจสท์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกถูก "กอล์ฟ ไดเจสท์" นิตยสารกอล์ฟชื่อดังยกคอลัมน์สอนเทคนิกวิธีการเล่นที่เขียนแต่ละเดือนออกจนกว่า "พญาเสือ" หวนคืนสู่วงการก้านเหล็กอีกครั้ง

ไทเกอร์ เจอข่าวฉาวแอบนอกใจภรรยาเล่นงานจนเจ้าตัวต้องประกาศอำลาวงการก้านเหล็กแบบไม่มีกำหนดเพื่อจัดการปัญหาภายในครอบครัว โดยข่าวอันน่าอับอายนี้ส่งผลกระเทือนต่อ "พญาเสือ" เนื่องจากสปอนเซอร์บางรายขอถอนการสนับสนุนอย่าง "แอคเซนเจอร์" บริษัทที่ปรึกษาทางการจัดการ และ "ยิลเล็ต" ผู้ผลิตใบมีดโกนหนวด

แต่ตอนนี้มิใช่เพียงแต่วงการธุรกิจเท่านั้นที่เริ่มถอยหนีโปรวัย 33 ปี เมื่อล่าสุด "กอล์ฟ ไดเจสท์" นิตยสารชื่อดังของวงการกอล์ฟประกาศถอดคอลัมน์ของเจ้าตัวออกจนกว่ากลับมาลงสนามใหม่

โดย เบรท ฮอฟแมน ประชาสัมพันธ์ของนิตยสารชื่อดังเปิดเผยว่า "เราเคารพการตัดสินใจหยุดพักจากการลงแข่งกอล์ฟอาชีพของไทเกอร์ เพื่อให้เวลากับครอบครัว โดยคอลัมน์ของไทเกอร์ที่สอนเทคนิกการเล่นกอล์ฟจะไม่ถูกตีพิมพ์ในกอล์ฟ ไดเจสท์ ระหว่างที่เขาอำลาจากลงสนามไป"

อย่างไรก็ตาม "กอล์ฟ ไดเจสท์" ซึ่งจ่ายเงินค่าเขียนคอลัมน์ให้ วูดส์ ปีละ 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ยืนยันยังคงรักษาสัมพันธภาพอันต่อกับโปรชื่อดังต่อไป "กอล์ฟไดเจสท์ มีความสัมพันธ์กับ ไทเกอร์ วูดส์ มาอย่างยาวนาน และเราไม่มีความคิดเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น"


กำลังโหลดความคิดเห็น