xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ไอโอซีผิดหวัง "วูดส์" ไม่เป็นตัวอย่างให้เยาวชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรกก์ ผิดหวังในตัว ไทเกอร์
ฌักส์ โรกก์ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ออกมาแสดงความผิดหวังกับพฤติกรรมนอกสนามของ ไทเกอร์ วูดส์ ที่ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเยาวชน หลังจากแอบซุกกิ๊กนับสิบรายจนใกล้จะบ้านแตก

กระแสความนิยมในตัว “พญาเสือ” เริ่มถดถอยลงเรื่อยๆ นับตั้งแต่ถูกเปิดโปงเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่านอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาคนสวยชาวสวีดิชด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นไม่ต่ำกว่า 10 คน จนมีรายงานว่าฝ่ายหญิงเตรียมฟ้องหย่า ขณะที่บรรดาสปอนเซอร์ต่างก็ทยอยถอนการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด โรกก์ ในฐานะบอสใหญ่ของไอโอซีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ไทเกอร์ ผ่านทาง เอล ปาอิส (El Pais) หนังสือพิมพ์ชั้นนำของสเปนว่า “มันช่างน่าผิดหวังอย่างยิ่ง เพราะเราพยายามรณรงค์ให้นักกีฬาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเยาวชน แต่สิ่งที่ ไทเกอร์ วูดส์ ปฏิบัตินั้นมันตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง”

“เมื่อคุณเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลกก็ยิ่งต้องตระหนักว่าควรจะวางตัวให้เหมาะสมทั้งการเป็นมืออาชีพในสนาม และการใช้ชีวิตส่วนตัวนอกสนาม” โรกก์ ย้ำ ก่อนจะกล่าวเสริมถึงแนวโน้มที่จะบรรจุ กอล์ฟ ลงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล โดยพิจารณาจากกรณีของนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกที่อำลาวงการอย่างไม่มีกำหนดว่า “เรากำลังดูอยู่ว่าบทสรุปจะออกมาอย่างไร แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาที่ ไอโอซี ต้องกังวล”
กำลังโหลดความคิดเห็น