xs
xsm
sm
md
lg

"น้องอนา" รักแฟนพร้อมรับฉายา "สะใภ้ออสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอต - อนา สมกันดี
อนา อิวาโนวิช อดีตนักเทนนิสสาวสวยมือ 1 ของโลก เผย อดัม สกอต โปรสุดหล่อชาวออสเตรเลีย ช่วยให้มีกำลังใจมากขึ้นในการเตรียมพร้อมสู่ศึกสักหลาดอาชีพฤดูกาล 2010 พร้อมเผยรู้สึกยินดีหากชาวออสเตรเลียนเรียกเธอว่า "ออสซี อนา" หรือ "สะใภ้ออสซี"

ฤดูกาล 2009 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป อนา อิวาโนวิช อดีตแชมป์ เฟรนช์ โอเพน ปี 2008 ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตลอดปี ทำให้อันดับโลกหล่นมาอยู่ที่ 21 ซึ่งหลังจากได้พักผ่อนและใช้ชีวิตร่วมกับ อดัม สกอต โปรชาวออสเตรเลีย ทำให้ อนา พร้อมแล้วในการสู้ศึกเทนนิสอาชีพฤดูกาลหน้า

โดย อนา ซึ่งเตรียมลงประเดิมสนามฤดูกาล 2010 ในรายการ "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" ที่ เมือง บริสเบน ของ ออสเตรเลีย ในเดือนมกราคมนี้ กล่าวผ่านสำนักข่าว "ดิ เอจ" ว่า "แทบอดใจรอในการลงสนามที่ บริสเบนไม่ไหวแล้ว ผู้คนที่นั่นรักกีฬาเทนนิสและเป็นมิตรมากๆ หวังว่าในปีนี้พวกเขาจะเชียร์กันเหมือนเดิม"

พร้อมกันนี้ อดีตมือ 1 โลกชาว เซิร์บ กล่าวขอบคุณ อดัม สกอต แฟนหนุ่มที่เป็นกำลังใจให้โดยตลอด "เราทั้งสองคนผ่านพ้นปีแห่งความยากลำบากมาด้วยกัน โดยต่างเป็นกำลังใจให้แก่กันและกัน อดัม ช่วยให้ฉันผ่านเรื่องราวร้ายๆมาได้ และทำให้รู้สึกอุ่นใจเมื่อมีคนคนหนึ่งพร้อมเคียงข้างเราในทุกเวลา"

เมื่อถูกถามว่า หากชาวออสเตรเลียรับเธอเป็นสะใภ้และเรียกว่า "ออสซี อนา" อิวาโนวิช กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า "ยินดีเป็นอย่างยิ่ง"

ทั้งนี้ หลังจบการแข่งขัน"บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" อนา เตรียมต่อไปที่ นครเมลเบิร์นเพื่อลงแข่งขันแกรนด์สแลมรายการ "ออสเตรเลียน โอเพน" ในวันที่ 18 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น